Tiêu dùng

Phòng ngủ bàn nhỏ cạnh giường

VnExpress cung cấp rất nhiều sản phẩm tối giản nhưng sang trọng, nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích phù hợp để đầu giường.

Giá đặc biệt của bàn đầu giường ig357 có thể giảm giá tới 46%, chỉ còn 185,000đ. Kệ nhựa pvc có thể dễ dàng tháo rời để dễ dàng cất giữ khi không sử dụng. Kệ màu trắng ngà tự nhiên. Chất liệu có khả năng chống nước, chống mối mọt, không bắt lửa. Bề mặt vỏ chống xước, vật liệu có tuổi thọ hơn 30 năm và có thể tái chế.

Kệ đầu giường ig184 được làm bằng nhựa composite chống thấm tốt, dễ lau chùi, có thể sử dụng trong phòng ngủ hoặc phòng tắm. , Không có mùi mùn gỗ khó chịu. Màu trắng ngà trang nhã, phù hợp với nhiều không gian sống. Giá của sản phẩm là 248.000đ, giảm 22% so với giá gốc.

Phần trên của tủ đầu giường ig129 được thiết kế dạng kệ thông gió, cửa tủ phía dưới đóng. Kích thước và kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã, tiết kiệm diện tích sống, phù hợp với phòng ngủ nhỏ. Sản phẩm dùng làm tủ sách, điện thoại, đèn ngủ, vật dụng cá nhân hoặc vật dụng trang trí tùy thích. Giá của tủ là 389.000đ.

Một thiết kế bàn đầu giường khác của Igea cũng đang giảm giá 44% tại VnExpress Shop, chỉ còn 440.000 đồng. Tủ kiểu cách, có hai cửa gấp ở dưới kệ, và cầu thang ở trên. Cỏ ba lá ở bên cạnh và phía sau.

Bàn đầu giường Fjord với hai ngăn kéo, phối màu và hoa văn trang nhã. Sản phẩm được làm bằng gỗ cao su hạng A. Giá ba chân nhỏ gọn có thể hỗ trợ chắc chắn hai ngăn kéo lưu trữ trên cùng. Có thể dùng để đựng các vật dụng cá nhân giúp căn phòng luôn gọn gàng. Tủ thuộc dòng nội thất gỗ tự nhiên Fiordland, giá 2,49 triệu đô la Mỹ, thấp hơn 35% so với cửa hàng VnExpress (giá gốc 3,83 triệu đô la Mỹ).

Bàn đầu giường với hai ngăn kéo ca cao phù hợp với không gian cổ điển trong nhà. Sản phẩm được làm bằng gỗ tràm đã qua xử lý kỹ càng. Vân gỗ tự nhiên với màu nâu sẫm trang nhã. Toàn bộ bề mặt tủ được phủ lớp sơn PU giúp bảo vệ phần gỗ bên trong. Giá trị sản phẩm là 2,49 triệu đồng. -Skye Cozino đầu giường được trang bị một ngăn kéo và một ngăn kéo mở. Thiết kế nội thất theo phong cách Bắc Âu kết hợp với màu trắng ngà tạo nên sự hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Sản phẩm được làm bằng gỗ sồi trắng tự nhiên và sẽ không để lộ các vết đinh trên bề mặt. Lớp sơn PU giúp giữ nguyên vẻ đẹp của vân gỗ, chống ẩm hiệu quả và giảm trầy xước. Giá của sản phẩm này là 3,15 triệu đồng, giảm 35% so với giá gốc.

Chiếc bàn đầu giường con lăn với hai ngăn kéo có màu xám đặc biệt tạo thêm điểm sáng cho phòng ngủ của bạn. Sản phẩm nội thất Hàn Quốc thiết kế đẹp. Gỗ cao su tự nhiên bền, đẹp, chống mối mọt. Thiết kế ngăn kéo rộng rãi. Tất cả đều được làm thủ công và có cấu trúc lỗ mộng chính xác. Các chân loe là mảnh mai và mạnh mẽ. Giá của sản phẩm là 3,29 triệu đồng. Ngoài các sản phẩm trên, cửa hàng VnExpress còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm như rèm, đệm, bàn ghế, đồ trang trí … để trang trí không gian sống. Tất cả các sản phẩm đều có giá ưu đãi và giao hàng tận nhà. Xem chi tiết tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like