Tiêu dùng

Bí mật của bà nội trợ thư giãn

Tết là một buổi họp mặt gia đình, nhưng đó cũng là lúc phụ nữ phải đảm nhận nhiều công việc nhà hơn, như nấu ăn, dọn dẹp và mua sắm. Làm thế nào để hoàn thành nhiệm vụ trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân và vẫn có thời gian để đồng hành cùng bản thân và người thân, đây luôn là mối quan tâm của bạn. Dưới đây là một số gợi ý cho các bà mẹ.

Sử dụng thiết bị bảo quản thực phẩm đúng cách

Trong mỗi dịp Tết, phụ nữ lưu trữ một lượng lớn thực phẩm để chuẩn bị bữa ăn gia đình. Do đó, các bà nội trợ quan tâm nhất đến việc giữ cho thực phẩm tươi và tốt cho sức khỏe khi đặt trong tủ lạnh cùng với các thực phẩm khác, không có mùi khó chịu.

Tủ lạnh có 2 cửa và 2 dàn lạnh độc lập để hạn chế mùi và mùi lạ. Có rất nhiều dòng tủ lạnh mới trên thị trường đã được cải tiến để duy trì độ tươi của thực phẩm. Người tiêu dùng có thể tham khảo loạt tủ lạnh mới nhất từ ​​Beko, nhà sản xuất nhu yếu phẩm hàng ngày của châu Âu.

Dòng tủ lạnh này có 2 cửa và 2 cửa dàn lạnh hoặc 3 cửa và 3 cửa dàn lạnh để giảm thiểu mùi giữa các ngăn. Sản phẩm sử dụng các công nghệ hiện đại như công nghệ ánh sáng xanh tích hợp và phòng rau thông minh để giúp duy trì các chất dinh dưỡng và độ ẩm trong thực phẩm, từ đó giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn. — Đặc biệt là giữa tủ lạnh ba cửa được trang bị phòng chuyển đổi linh hoạt. Do đó, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ theo yêu cầu bảo quản thực phẩm để biến phòng bảo quản thành phòng lạnh hoặc phòng cấp đông.

Tủ lạnh 3 cửa thích hợp cho phòng lưu trữ lớn. -Chúng tôi có kế hoạch dọn dẹp phòng – Sắp đến năm mới, chăn, thảm hoặc rèm cửa và quần áo cần được làm sạch, điều này sẽ làm tăng lượng đồ giặt trong gia đình. Nếu bạn biết cách phân chia thời gian giặt và cách phân loại quần áo, bạn không cần phải dành nhiều thời gian cho công việc này.

– Ví dụ, bạn ưu tiên giặt chăn hoặc màn vì chúng đủ dày và cần đủ thời gian để khô và sau đó mỏng, chẳng hạn như quần áo. Máy giặt cũng nên được phân biệt theo loại và màu sắc. -Máy giặt có nhiều chức năng thông minh. -Women có thể chọn máy giặt với nhiều chương trình khác nhau, phù hợp với nhiều loại thẻ có chế độ giặt nhanh, để tiết kiệm thời gian. . Bạn nên sử dụng dòng Beko WTV 8634 XS0.

Sản phẩm được trang bị tới 16 chương trình giặt khác nhau cho mỗi loại vải. Phương pháp giặt nhanh nhất có thể làm giảm quần áo bẩn và làm sạch vết bẩn chỉ trong 14 phút. Ngoài ra, liệu pháp hơi nước có thể giảm 58% nếp nhăn trên quần áo, từ đó loại bỏ nhu cầu ủi thường xuyên.

Lập kế hoạch cho công việc mỗi năm mới để giúp bạn và gia đình chào đón Le Nouvel An bình tĩnh, vui vẻ và có nhiều thời gian bên những người thân yêu của bạn .

Huyền Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like