Tiêu dùng

Chọn quà mẹ ngày 3/8

Mẹ sẽ luôn là người gần gũi nhất với mỗi chúng ta. Bàn tay mảnh khảnh của cô nâng lên một tuổi thơ bình yên, lời ru của cô không đủ điều kiện, nhưng tràn đầy tình yêu ngọt ngào. Dù nhỏ đến đâu, bên mẹ vẫn nhỏ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, dù xuất sắc nhưng mẹ vẫn cần sự hỗ trợ của gia đình. Ngày 8 tháng 3 là thời điểm tốt nhất để bạn thể hiện sự quan tâm này. Bạn có thể thể hiện sự quan tâm của mình thông qua một số hành động nhỏ, lời chúc tốt đẹp hoặc những món quà thiết thực.

Công nghệ chăm sóc sức khỏe

Tôi đã già, mẹ tôi rất nhạy cảm với viêm xương khớp, đau đầu gối và đau lưng. .. Mặc dù chúng không đe dọa đến tính mạng, nhưng chúng có thể gây đau đớn cho người mẹ, làm giảm khả năng vận động và ảnh hưởng đến cuộc sống và chất lượng cuộc sống.

Vì vậy, quà tặng sức khỏe luôn là lựa chọn hàng đầu để thể hiện tình yêu với các bà mẹ. Để cải thiện các triệu chứng đau xương khớp, bạn có thể tham khảo các loại thiết bị massage có chức năng massage, xoay đa chiều và nhiều chế độ hiệu ứng nhiệt.

Cửa hàng VnExpress hiện cung cấp thiết bị massage, bao gồm nhiều tùy chọn bao gồm cả nhỏ gọn. Máy tính xách tay, như thắt lưng, thiết bị cầm tay, gối xe hơi … cho đến các bộ phận khác nhau (chân, lưng, đầu), máy móc đặc biệt cho ghế cao cấp. Giá sản phẩm hấp dẫn và bạn có thể được giảm giá tới 50%.

Máy massage trị liệu 4 miếng TDS Health Herald giảm xuống còn 118.000 đồng trên Cửa hàng VnExpress.

Ngoài ra, để kiểm soát sự tăng hoặc giảm huyết áp bất ngờ và ngăn ngừa nguy cơ biến chứng, máy đo huyết áp luôn cần thiết trong thực hành gia đình. Nhiều mẫu được bán trong cửa hàng VnExpress có thiết kế hiện đại, dễ sử dụng và toàn diện để đo huyết áp chính xác.

Thiết bị sẽ hiển thị biểu tượng cảnh báo huyết áp cao sau khi xử lý. Phép đo này giúp bệnh nhân hiểu được huyết áp và uống thuốc nhanh chóng. Ngoài ra, bộ nhớ của thiết bị có thể lưu trữ tới 30 giá trị đo, cho phép người dùng dễ dàng so sánh các kết quả đo khác nhau để hiểu huyết áp và điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập thể dục kịp thời. . -Máy đo huyết áp HEM 7121 chỉ có giá 960.000 đồng, giá gốc là 1,35 triệu đồng. -Những sản phẩm chăm sóc nhà cửa sạch sẽ vẫn là một công việc tốn nhiều thời gian và công sức trong Ngày của Mẹ. Để giúp các bà mẹ nghỉ ngơi đầy đủ, nên sử dụng máy hút bụi đa chức năng vào ngày 8 tháng 3.

Cửa hàng VnExpress có nhiều dòng máy hút bụi công suất cao, khả năng hút bụi mạnh mẽ và có thể lau chùi dưới tủ, dưới giường, ghế sofa, thảm … được trang bị bộ lọc không khí, mang lại sự mát mẻ cho cả gia đình. Không gian sống.

Nhiều máy hút bụi hiện đại và mạnh mẽ từ VnExpress có thể được mua trong các cửa hàng .— Côn trùng, muỗi … luôn là vấn đề của tất cả các thành viên trong gia đình, và bây giờ giải pháp tốt nhất là sử dụng màn chống muỗi. Sử dụng công nghệ tiên tiến, các loại đèn và diệt muỗi khác nhau do cửa hàng VnExpress cung cấp rất hiệu quả, không sử dụng hóa chất, không tạo ra tiếng ồn và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Nhiều loại đèn sử dụng tia cực tím để thu hút muỗi với ánh sáng mềm, năng lượng thấp và không tỏa nhiệt, vì vậy nó tiết kiệm rất nhiều điện, có tuổi thọ cao và độ bền cao. Ánh sáng của đèn cũng rất mềm, có thể thay đổi ánh sáng ban đêm.

Đèn đuổi muỗi có thể được sử dụng làm đèn ngủ cùng một lúc.

Giúp mẹ thư giãn

Hãy cho mẹ thời gian thư giãn hoàn toàn, đừng bỏ bê dầu massage, nó sẽ giúp giảm đau cơ xương khớp. Sao hồi là một loại thuốc phổ biến trong Đông y. Nó có vị cay, ngọt, thơm và nóng. Massage tinh dầu Fennel không chỉ có thể làm giảm các triệu chứng đau, mà còn khử trùng và làm sạch da.

Tinh dầu cây thì là chỉ được bán với giá 200.000 đồng tại các cửa hàng của VnExpress.

Mẹ cũng có thể sử dụng máy massage để thư giãn. Tinh dầu của cây thì là có thể mang lại giai điệu dễ chịu và bộ khuếch tán tinh dầu, làm cho toàn bộ không gian cảm thấy sảng khoái.

Việc sử dụng máy khuếch tán tinh dầu có thể làm giảm căng thẳng, đau đầu, kháng khuẩn và xua đuổi côn trùng. Tinh dầu tự nhiên với mùi thơm nhẹ và lâu dài trong không khí cũng giúp loại bỏ mùi mốc, chất khử trùng và mùi hô hấp.

Bộ khuếch tán tinh dầu trong cửa hàng VnExpress đã giảm hơn 50%. -Hoiaồng

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 2019, ngày 8 tháng 3, cửa hàng VnExpress sẽ ra mắt “8/3 chọn những món quà ý nghĩa – tặng bạn tất cả tình yêu” và cung cấp cho khách hàng nhiều mã giảm giá . Điều quan trọng là từ nay đến ngày 8 tháng 3, khi mua hàng có hóa đơn 830.000 đồng, người dùng sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn dành riêng cho độc giả VnExpress. Tặng 20 miếng mặt nạ mắt Pierre RenéThuốc mỡ mắt Collagen và axit hyaluronic, 10 màu kem mờ (đỏ đậm), 5 lông mi hoặc 5 bút kẻ mắt thấm, 10 cặp dầu xả, thích hợp cho tóc khô và hư tổn, thuộc thương hiệu mỹ phẩm PierreRené . -Đặc biệt, với hóa đơn 830.000 đồng, người dùng nhập mã sau: TRIAN83_MATNA, TRIAN83_SON, TRIAN83_KEMAT hoặc TRIAN83_DAUXA, có thể nhận được đơn hàng 830.000 đồng tương ứng. Vui lòng liên hệ www.shop.vnexpress.net hoặc đường dây nóng 1900633376.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like