Tiêu dùng

Dạy các giám đốc không mua các nữ giám đốc đắt tiền nhưng trống rỗng để gây “bão”

Chỉ 21 giờ sau khi xuất hiện, bà Đoàn Thu Thủy cảnh báo con gái “Đừng mua túi da 300 USD mà không có gì”, thu hút 3.500 cổ phiếu và hơn 6.000 lượt truy cập. Cũng giống như .

, trong bài báo, giám đốc 7x tuyên bố rằng ngoại hình chỉ là vẻ bề ngoài và các sản phẩm có thương hiệu không thể phản ánh giá trị của một người. Là một triệu phú tự thân, ông sở hữu hai nhà hàng phong cách ở thành phố Hồ Chí Minh và điều hành một công ty xây dựng và vận chuyển. Thủy có đủ kinh nghiệm để hiểu rằng nó đáng giá. Chủ đề không phải là tên thương hiệu, mà là chức năng anh ta sử dụng và giá trị của một người, không phải những gì anh ta có, mà là khả năng làm việc của anh ta.

Bà Tui và cô gái-Ảnh: Na Son

Dưới đây là toàn văn: – “Cô gái.

Khi tôi đến Thái Lan hôm nay, tôi thấy một chiếc ba lô Burberry rất đẹp và phù hợp. Hãy đến với tôi, tôi bảo bạn mua nó và tôi đã đưa nó cho bạn. Tôi biết cách tiết kiệm tiền và cách trân trọng bản thân để không bị ảnh hưởng bởi túi hoặc áo sơ mi.

Tỷ phú Warren Buffett nói: “Đừng mua Một cặp học sinh $ 300, không có gì. Đó là tất cả bên trong. Mua một chiếc túi xách chỉ có giá trị 10 đô la và 290 đô la. Đừng để tôi phá vỡ nó, bởi vì tôi cố gắng giả vờ rằng tôi có tiền. “

Tôi nghĩ bạn biết .

Tôi thấy rằng nhiều cô gái trẻ bây giờ chi nhiều tiền hơn họ kiếm được và mua túi da đắt tiền để chứng tỏ bản thân, nhưng trong chiếc túi này, có một tài liệu hoàn trả, Thay vì hóa đơn.

Nhiều cô gái nhắm mắt và chấp nhận những món quà, quần áo hay trang sức đắt tiền mà họ tự hào. Tôi rất thời trang, nhưng tôi không biết quà tặng có giá không. Có lần, mẹ tôi sẽ mua những chiếc vali đắt tiền và Vali, để tôi không thua kém người khác, nhưng sau đó tôi nhận ra rằng đó là sai. Vali hoặc vali của thương hiệu này không cho thấy tôi là giá trị của tôi. Tôi không thể bắt chước hoặc bắt chước thương hiệu khác để xem Nó …

Tôi không quen sử dụng nó ..

Bây giờ, tôi đã mua thứ gì đó mà tôi cảm thấy thoải mái và thiết thực, có thể đổ đầy, có thể mang gỗ, nhưng vẫn có thể tự tin bước đi, vì tôi biết tôi Vẻ ngoài của mẹ tôi. Vì vậy, tôi biết những gì trong chiếc gối. Ví dụ, nếu bạn đi giày cao gót Chanel, rõ ràng bạn sẽ cảm thấy không thoải mái.

Nhiều người muốn những chiếc xe lạ mắt, quần áo đắt tiền, túi xách đẹp và sành điệu, Nhưng ít người biết rằng khi mọi người đạt được mọi thứ, họ muốn im lặng và thích mặc quần thun để không có bụng trên một chiếc váy bó sát và mang dép thoải mái. Tôi muốn đi giày cao gót .

— – Cuối cùng, loại cuộc sống này trở nên đơn giản .

Cuộc sống là cách sống ngọt ngào nhất.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like