Tiêu dùng

Cách chế biến hai món thịt bò ngon

Thịt bò sốt tiêu xanh Thành phần:

Cơ bắp bò: 1 miếng 600g tiêu xanh: 20g súp: 1/2 lít khoai tây: 3 củ

nấm: 100g muỗng: 8 loại cây Ngô: 100 Cà rốt gram g: 1 củ

hành tây đỏ: 6 củ tỏi băm nhỏ: 1 thìa Gia vị: muối, hạt nêm, tiêu, kem tươi .

Thịt bò sốt tiêu xanh. Ảnh: Ngọc Tú

Cách làm:

Nước sốt nâu: xắt nhỏ hành lá, thêm 20g bơ làm lòng đỏ trứng, sau đó thêm hạt tiêu xanh, rượu vang đỏ 50ml và kho 150ml cho đến khi chín. Nêm với 1/2 muỗng muối và một muỗng bột nêm cho vừa ăn.

Luộc khoai tây, xay chúng, trộn với một muỗng kem nhẹ và 1/2 muỗng muối, và mùa. Nấm, cà rốt, ngô nhỏ, bắp cải luộc. – Cắt thịt bò thành những lát mỏng, thêm muối, hạt tiêu, một muỗng canh tỏi băm và một muỗng rượu vang đỏ để hấp thụ. Chiên thịt bò và ngô ở hai bên và thêm nước sốt vào món hầm. -Đặt sốt tiêu xanh lên thịt bò, thêm khoai tây nghiền và rau. -Bạn đá với dừa và quả óc chó Thành phần:

Thịt bò viên: 600 gram Cà rốt: 2 củ Dừa tươi: 2 quả Hương vị thịt bò om: 1 gói

Sả: 2 cây Ớt: 3 quả Violet: 3 thìa tỏi băm nhỏ: 2 muỗng Gia vị: muối, tiêu, đường, bột thịt bò cho vừa ăn. — Súp thịt bò dừa. Ảnh: Ngọc Tú

Cách làm:

Thịt bò, rửa sạch, xắt nhỏ, ướp với thìa muối, thìa cà phê tiêu, thìa đường, thìa tỏi băm, hành lá xắt nhỏ và một gói nước dùng thịt bò Xâm nhập vào. -Có thể tỉa hoa, cắt thành dày 1 cm. – Tỏi tỏi, hẹ xắt nhỏ, hạt tiêu băm nhỏ, sả băm nhỏ để làm gia vị, xào thịt, luộc trong nước dừa và gia vị. Bánh mì -Cocovy với nước dùng thịt bò với muối và hạt tiêu chanh. Nếu bạn sử dụng thịt bò, bạn cần tăng thịt khoảng 20%, vì thịt bò chín sẽ co lại nhiều hơn lớp vỏ.

Khi khuấy thịt bò để nấu nước dùng thịt bò, vui lòng đợi nhiệt độ cao nhất và một muỗng cognac.

Bài viết và hình ảnh: Ngọc Tú

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like