Thường thức

Điều gì xảy ra nếu mặt trăng ở gần Trái đất như Trạm vũ trụ quốc tế?

Bản đồ mặt trăng gần trái đất như trạm ISS. Video: YouTube .

Biểu đồ đại diện cho mặt trăng cách Trái đất 420 km, đó là khoảng cách giữa Trái đất và Trạm vũ trụ quốc tế, thay vì 380.000 km ngày nay. Nó được tạo bởi Snowman Dynamic Channel vào năm 2013, nhưng vẫn Theo báo cáo của IFL Science, sau khi cơn sốt xuất hiện trở lại trên Reddit.

Như trong video, ở khoảng cách này, mặt trăng sẽ mọc về phía tây và đi vào trạng thái dằn. Thông thường, mặt trăng quay chậm hơn trái đất, vì vậy nó phát triển ở phía đông và rơi ở phía tây. Tuy nhiên, ở khoảng cách 420 km, mặt trăng quay nhanh hơn nhiều so với trái đất bên dưới, do đó nó sẽ phát triển và lặn theo hướng ngược lại.

Chiều rộng của ISS là 109 mét, đó là về De. Chúng tôi sẽ chỉ coi nhà ga là một phần nhỏ của bầu trời. So sánh, mặt trăng lớn hơn nhiều, với đường kính 2159 km. Khi mặt trăng đến gần, nó sẽ lấp đầy hầu hết bầu trời.

Nhà thiên văn học Phil Plait đã nói trong một bài báo năm 2013 rằng mặt trăng sẽ che phủ hơn một nửa bầu trời của Thiên Chúa. Mặc dù nó vẫn bị khóa bởi thủy triều, nhưng dường như nó vẫn quay. Trừ khi mặt trăng che khuất mặt trời, ánh sáng của trái đất sẽ được chiếu một phần lên mặt trăng. Trong khoảng 5 phút, bầu trời bắt đầu, “Pleas viết.

Thực tế, nếu mặt trăng ở rất gần, thiên thể sẽ vỡ do trọng lực và có thể gây ra thảm họa. Đối với trái đất .– –PhươngHoa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like