Tiêu dùng

Nuốt món ăn với lưỡi

1. Ốc nướng với muối và ớt – kích thước của ốc to bằng đầu ngón tay của bạn, vỏ có màu vàng nhạt, giòn và ngon. Ngâm ốc trong khoảng 30 phút, sau đó lấy chúng ra và rửa sạch bằng nước sạch, đun sôi và để ráo nước. Kết hợp bột ớt, muối tôm, một nhúm muối và nước lạnh, và khuấy hỗn hợp cho đến khi sền sệt. Đặt chảo lên bếp lửa, cho một ít tỏi, thêm hỗn hợp muối và ốc, rang cho đến khi muối tiêu khô, sau đó dính vào từng vỏ. Bên ngoài của ốc được phủ một lớp muối ớt, và mùi thơm cay nồng kích thích vị giác của người ăn. Carambola rang với ớt xanh Giành giã nhuyễn Đun sôi carambola và lấy ốc ra khỏi vỏ bằng dao, để lại phần ruột mềm màu trắng xung quanh. Cắt thịt thành những lát mỏng cho vừa ăn, cho vào vỏ lại và nấu với than. Khi ốc bắt đầu nóng, rắc chúng với nước mắm trộn với thịt, ớt xanh và nấu chúng. Khi ốc carambola chuyển sang màu vàng do mùi thơm đậm đà của nước mắm và hương vị hạt tiêu chảy ra, bạn có thể bắt đầu nếm thử món ăn.

3. Ốc nướng với muối và hạt tiêu – Muối và hạt tiêu giữ được độ tươi của ốc. Khi thịt bò ốc chuyển sang màu vàng với mùi thơm phong phú của muối và muối ớt, bạn có thể bắt đầu nếm thử món ăn này. Thịt bò ốc giòn và hơi chát. Vị ngọt của thịt và vị mặn cay được trộn lẫn với nhau, mang lại cảm giác rất dễ chịu.

4. Ốc xào với bơ cay

Dừa chiên với bơ cay là một món ăn không hoàn chỉnh, nhưng nó thú vị và phổ biến. Vị ngọt của thịt bò ốc được trộn với chất béo, bơ thơm và hương vị cay của ớt để tăng hương vị mộc mạc này. Không có gì thú vị hơn vào một ngày mưa mát mẻ, nó được thu thập bởi một đĩa ốc nóng … chỉ ngồi trong mỗi mùi thơm của bơ dừa, nóng hổi vì vị cay của nó, đồng thời với một số Trò chuyện với bạn bè và gia đình. Trở thành một kỷ niệm khó quên.

5. Ốc nướng với muối và ớt

Món ăn này rất đơn giản để làm. Rửa ốc, luộc, sau đó nấu, chọn để ráo nước, sau đó cho chúng vào. Nêm vào chảo rang đầy muối, ớt và nhiều loại gia vị khác. Vỏ của vỏ được rang vàng và ngâm trong muối ớt, trông hấp dẫn và kích thích vị giác của người tiêu dùng. Đó là vị mặn và cay của muối ớt và thịt ốc giòn và giòn mà bạn sẽ không bao giờ ăn.

6. Những con ốc đỏ nướng đều là

những con ốc đỏ có vỏ cứng ở bên ngoài, nhưng khi nướng với muối ớt, chúng tạo ra một món ăn có mùi thơm rất đặc biệt làm cho món súp rất ngon . Thịt bò ốc đỏ rất giòn và ngọt.

— 7. Sốt ớt rang

Nước sốt ớt công chúa thu hút sự thèm ăn của mọi người vì hương vị mạnh mẽ và phong phú của nó. Hương vị đậm đà. Cách chế biến rất đơn giản, nhưng nó đòi hỏi sự tỉ mỉ của người đầu bếp. Sau khi rửa ốc, cho chúng vào nồi và đun sôi. Sử dụng đầu mũi dao để lấy thịt ra khỏi vỏ trứng, để lại phần thịt trắng mềm. Cắt thịt thành những lát mỏng cho vừa ăn, cho vào vỏ lại và nấu với than.

Một chén nước mắm trộn với nước sốt nóng đặc biệt. Khi ốc bắt đầu nóng, Chan trộn nước sốt với ốc và kiên nhẫn chờ cho nước sốt được rót đều vào từng lát ốc. Thịt bò ốc mềm và hơi chát. Vị ngọt của thịt được trộn với nước tương đậm đà trên đầu lưỡi, và nó có vị cay của ớt.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like