Giao thông

Nhân viên vệ sinh Tân Sơn Nhất “cầm nhầm” túi vải thô của khách

Cảng vụ hàng không miền Nam phạt nhân viên dọn vệ sinh sân bay Tân Sơn Nhất 7,5 triệu đồng do công ty này “để tài sản trong sân bay và khu vực cấm của sân bay”. -Sự cố xảy ra tại khu vực cấm sân bay Tân Sơn Nhất vào cuối tháng 9. Trên chuyến bay từ TP.HCM đến Melbourne, Australia, một hành khách lên máy bay qua cổng 16 và mang theo một số hành lý xách tay quá trọng lượng nên nhân viên hãng đã yêu cầu giảm trọng lượng hành lý. Hành lý xách tay hành khách phải mang theo hành lý xách tay không quá 7 kg. Ảnh: DD.Doan

Nhân viên hãng hàng không nhắc nhở hành khách kiểm tra hành lý, nhớ mang theo vật dụng có giá trị, tuy nhiên do tai nạn nên hành khách đã để nhầm ba lô, túi xách cùng một số trang sức có giá trị. Kể từ đó, gia đình của du khách đã không nhận được số hành lý mà cô trả lại.

Sau khi nhận được thông tin về việc thất lạc hành lý, đội an ninh quốc tế đã ngay lập tức yêu cầu nhân viên dịch vụ vệ sinh của công ty cung cấp tên nhân viên vệ sinh tại cổng 16. Nữ nhân viên thừa nhận đã lấy hành lý và cam kết tặng nữ trang trị giá 20 triệu đồng.

Nữ nhân viên dọn vệ sinh sau đó đã thu thập trang và trả lại cho gia đình hành khách.

Anh Duy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like