Tiêu dùng

Hương vị trà theo cách Hồng Kông

Trà Bích Lộc Xuân là trà xanh, thơm và ngọt, trong khi trà O Long Ginseng có hương hoa nhẹ, ấm và ngọt. Trà Tieguanyin nổi tiếng thế giới làm cho chúng ta thể hiện vẻ đẹp rực rỡ, màu hổ phách, hương hoa lan tự nhiên, hương thơm lâu và hương trà mạnh mẽ, có thể được gọi là “bảy quốc gia còn lại”. “

– Với ba loại trà này, người Hồng Kông nghĩ rằng dù mệt đến đâu, chỉ cần ngồi cạnh một hoặc hai người bạn thân, thưởng thức hương vị của trà và thảo luận về những câu chuyện cổ xưa, như thể chúng ta vừa chấp nhận Tâm lý trị liệu.

Trà là nghệ thuật của cuộc sống.

Một ông già Zen Trung Quốc nói: Uống trà là một nghệ thuật buông tay. Rót trà tỏa ra một mùi thơm tinh khiết. Uống cốc đầu tiên để thấy sự yên tĩnh và thiền định. Mọi người không còn gọi nó là run rẩy, người Zen gọi đó là trạng thái trí tuệ, ấm áp và tâm lý thiền định sẽ được giải tỏa. Sau khi uống cốc thứ ba, cả hai trạng thái này biến mất, và cơ thể hòa hợp với thiên đàng và trái đất … Người ta nói rằng thiền có thể đạt được … Trà

Thưởng thức trà Langdi theo một cách nào đó. -Những món ăn bên ngoài rất ngon theo khẩu vị của Hồng Kông. Nhà hàng Đinh Long có một không gian thanh lịch và tinh tế. Đến đây, bạn sẽ luôn có nó. Trà, như một món quà đặc quyền dành riêng cho nhà hàng của bạn .

Nhà hàng Long Đình .

Từ nay trở đi, trong ba ngày cuối tuần sau khi sử dụng dịch vụ cuối tuần, nhà hàng Long Đình sẽ đặc biệt hơn và sẽ cung cấp cho bạn 3 Một trong những loại trà: trà Bích Lộc Xuân, trà Ô long, trà nhân sâm, trà Thiết Quan Am (3 po không phải là “Top Ten Tea”).

Địa chỉ: Nhà hàng Long Đình-Hà Nội Quansu 64B. Tel: 04 39429168 Website: http://www.longdinh.vn/ Hotline: 0902286286 .

(Nguồn: Nhà hàng Long Đình)

HN003206

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like