Tiêu dùng

Mẹo mua có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền

Đây là những mẹo tiết kiệm tiền cho các sản phẩm được độc giả buzzfeed.com mua:

1. Không có thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng, chỉ cần mang đúng số tiền mặt để mua

trước khi mua sắm, tôi lấy nó và tôi cho phép mình chi tiêu Số tiền. Do đó, chi tiêu của tôi sẽ không bao giờ vượt quá mong đợi của tôi.

2. Mua các mặt hàng chất lượng cao và bền

Mua các mặt hàng trước để bạn không phải thay thế chúng thường xuyên. Hầu hết các thiết bị nhà bếp của tôi là gia truyền hoặc các mặt hàng lâu đời tôi tìm thấy trong các cửa hàng đồ cổ.

Nếu tôi cần mua các mặt hàng mới, tôi sẽ mua các thương hiệu chất lượng cao với bảo hành dài. -3. Đừng mua các mặt hàng nhựa chất lượng cao …- Ngược lại, khi tôi bán hết các mặt hàng trong sản phẩm hoặc hộp nhựa quảng cáo, tôi có thể sử dụng các hộp nhựa còn lại. Những hộp nhựa này luôn rất hữu ích cho việc lưu trữ, đặc biệt là khi lưu trữ thực phẩm trong tủ lạnh.

4. Tự pha cà phê

thay vì mua một tách cà phê tại nhà. Kính gửi sữa trong cửa hàng, tự pha cà phê có thể giúp tôi tiết kiệm rất nhiều tiền. Tôi đã mua một máy pha cà phê.

5. Ngừng mua đồ ăn vặt – Tôi hiếm khi mua đồ ăn vặt, tôi chỉ biết những thứ tôi ăn khi tôi buồn hoặc vào ban đêm. Đây là đắt tiền và không rất bổ dưỡng.

6. Hãy sáng tạo trong tủ quần áo

Để tránh tiêu tiền vào quần áo, tôi có một cuốn nhật ký để theo dõi quần áo của mình trong một tháng, và sau đó cố gắng mặc quần áo khác nhau mỗi ngày. cùng với nhau. Do đó, tôi nhận ra rằng tủ quần áo của tôi có tiềm năng lớn và không cần phải mua những thứ mới.

7. Chỉ mua những thứ được sử dụng nhiều lần, tương đương với tiền

Nếu tôi muốn mua một chiếc quần jean hoặc áo sơ mi, tôi muốn biết tôi muốn mặc chúng bao nhiêu lần, nó có đáng tiền không? Ví dụ: đứng trước chiếc áo trị giá 30 đô la, tôi sẽ xem xét liệu tôi có thể mặc nó ít nhất 30 lần hay không, nếu không tôi sẽ không mua nó.

8. Kiểm tra cửa hàng tạp hóa

Tôi sẽ mua sắm xung quanh. Từ cửa hàng tạp hóa giá rẻ đến đắt tiền để có thể mua sản phẩm rẻ hơn.

9. Sử dụng phấn mắt thay vì bút kẻ mắt dạng lỏng

Tôi sử dụng phấn mắt màu đen trong bảng kẻ mắt, và tôi sử dụng một cây cọ nhỏ để vẽ lên mắt bằng phấn để tôi không phải mua chì kẻ mắt trong nhiều năm. mười. Chuyển sang tã vải – Nếu bạn có con dưới 1 tuổi và sợ chi phí nuôi con, bạn có thể muốn xem xét sử dụng tã vải thay vì tã dùng một lần. Nếu sử dụng đúng cách, tã có thể giặt được trong 4 năm nếu một số bé bị nhiễm trùng.

11. Đừng mua chai làm sạch đắt tiền – Tôi sử dụng giấm và baking soda. Nước soda cần được rửa sạch. Cả hai đều là sản phẩm tự nhiên, gần như không mùi, và rất rẻ.

12. Ngừng mua rượu – Tôi đã ngừng uống rượu và tiết kiệm rất nhiều tiền. Tôi cũng đã từ bỏ những người yêu nợ của mình. Bây giờ tôi giàu có, và anh ta sống trong xe của bạn gái tôi. -Hoang Anh (theo buzzfeed)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like