Tiêu dùng

Quần áo mùa hè cho bé gái

Kỳ nghỉ hè đang đến gần và các em có nhiều thời gian hơn để chơi và thư giãn tại nhà trước khi trở lại trường. Vào mùa hè nóng nực, bố mẹ có thể chọn mua quần áo trẻ em làm từ cotton hoặc spandex, thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt đối với các bé trai và bé gái tuổi mẫu giáo, tiểu học, hoạt động thường xuyên, chạy nhảy, vui đùa, vui đùa, mặc quần áo, váy thun sẽ thoải mái hơn.

Đây là một số kiểu quần áo gia đình hoạt hình dễ thương với họa tiết hoa cho bé gái.

Quần áo bé gái Pijama Vinakids in trên nền vải trắng Flamingo với mức giảm giá lên tới 41% trên cửa hàng VnExpress, giảm tới 175.000 VND (giá gốc 295.000 đồng). Quần áo cho trẻ từ 1 đến 8 tuổi. Chất liệu lụa thô mềm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Trang phục bé gái ba chân của Vinakids phù hợp cho bé từ 2-7 tuổi. Chất liệu lụa chất lượng cao, mềm, nhẹ và hút ẩm. Nách mát mẻ, corset xếp li ba lớp và chấm đỏ trên vải trắng thêm bầu không khí quyến rũ cho bé. Sản phẩm này giảm giá 30% tại các cửa hàng VnExpress, tối đa 144.000 đồng.

Đối với những cô gái thích màu hồng, nên sử dụng những cô gái Vinakids với váy giả. Quần váy nhân tạo giúp trẻ em di chuyển thoải mái, nhưng vẫn thể hiện nét nữ tính và quyến rũ. Thắt lưng thun, dây thun co giãn. Áo phông trắng có in hình con sếu nhẹ. Chất liệu 100% cotton có tính đàn hồi và có thể thấm hút mồ hôi tốt. Giá của sản phẩm này là 185.000 đồng, thấp hơn 30% so với giá gốc.

Chiếc váy thun phù hợp cho bé 8-15 tuổi. Chiếc váy được làm từ chất liệu da cá đàn hồi với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, di chuyển linh hoạt và thoải mái. Các chi tiết cổ là nổi bật, với túi phía trước và nút thắt phía trước. Sản phẩm hiện đang được giảm giá 30%, lên tới 255.000 đồng.

Áo sơ mi kiểu kate nhẹ và mát có thể được giảm giá tới 50% tại VnExpress Shop, tối đa 75.000 đồng. Các chi tiết vòng bít và vai cao tạo nên một điểm nhấn nữ tính và dễ thương cho các cô gái. Chiếc áo này phù hợp với độ tuổi từ 7 đến 9 tuổi và có thể sử dụng với váy, quần, quần short … tất cả.

Váy ngắn tay cho bé gái, váy đuôi cá UKID42 làm bằng vải cotton, thấm hút mồ hôi tốt. Quần jean giả màu xanh thời trang. Váy đẹp với ren xòe. Sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi. Chất liệu vải không nhăn, có thể giặt và thoải mái. Giá của chiếc váy này là 110.000 đồng, thấp hơn 46% so với giá gốc.

Nhân dịp 1/6 Ngày quốc tế thiếu nhi, VnExpress Shop cung cấp chương trình khuyến mãi “Super Baby Day 1/6”. Phụ huynh có thể dễ dàng mua quà tặng trẻ em giá rẻ với giao hàng miễn phí. Người tiêu dùng mua đồ chơi trẻ em và các sản phẩm thời trang nhập mã BEYEU10 và đơn hàng 500.000 đồng (tối đa 100.000 đồng) sẽ được giảm giá 10%. Đơn hàng tiêu thụ từ 200.000 đồng sẽ được giảm 5%, đồng nghĩa với việc giảm tối đa 50.000 đồng. Thủ tục này được áp dụng từ nay đến hết 1/6. Xem thêm thông tin, sau đó chọn mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like