Tiêu dùng

Theo dõi và so sánh giá khi mua sản phẩm nước ngoài

Theo đại diện của Fado.vn, mua sắm xuyên biên giới không còn xa lạ với người dùng Việt Nam, và mọi chuyện trở nên dễ dàng và dễ dàng hơn khi ngành thương mại điện tử xuyên biên giới phát triển như một cơn bão. Giờ đây, bạn có thể đặt hàng tất cả các mặt hàng yêu thích của mình từ Hoa Kỳ, Đức và Nhật Bản chỉ bằng cách ngồi ở nhà, mà không phải lo lắng về các thủ tục rườm rà. Cụ thể, bạn không cần phải nhớ khi nào giá giảm và phản ứng với tình hình giá mua.

Với sự trợ giúp của biểu đồ giá lịch sử và giá công cụ so sánh của Fado.vn, mua sắm trực tuyến ở mức giá này có thể theo dõi xem giá của sản phẩm bạn muốn mua tại thời điểm đó có phù hợp hay không và bạn có thể so sánh giá bán ở nhiều nơi, dễ dàng tìm kiếm giá rẻ Sản phẩm.

Biểu đồ lịch sử giá được hiển thị trong bất kỳ sản phẩm nào trên trang web và người dùng có thể dễ dàng theo dõi giá của người bán. Sử dụng công cụ này, người dùng có thể xác định thời gian thay đổi trong việc tăng giá giảm nhiều nhất. Đây là dữ liệu quan trọng để giúp người dùng quyết định đặt hàng đúng thời điểm, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Bảng so sánh giá lưu trữ các hồ sơ lịch sử về việc tăng và giảm giá để giúp khách hàng hiểu được thời điểm tốt nhất để mua. Thông qua biểu đồ lịch sử giá, người dùng có thể hiểu ở một mức độ nhất định liệu người bán có thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi giảm giá lớn và khi sản phẩm ở mức giá tốt nhất trong năm. Người dùng cũng có thể so sánh xu hướng giá với các nhà cung cấp khác.

Chức năng so sánh giá đến trực tiếp từ Amazon America, Đức và Nhật Bản, được triển khai cùng nhau để giúp người dùng so sánh giá. Giá tốt nhất và quyết định mua cuối cùng. Nói cách khác, với các sản phẩm, người dùng có thể xác định khi nào giá tốt thông qua bảng và so sánh giá của các sản phẩm được bán trên Amazon, Hoa Kỳ, Đức hoặc Nhật Bản là tốt nhất. Đối với cùng một sản phẩm, người dùng có thể kiểm tra giá bán ở nhiều nơi trên trang web của Fado.

Đối với điều này, người dùng chỉ cần chọn các sản phẩm để so sánh, sau đó nhấp vào tab “Thêm so sánh”, sau đó tiếp tục. Ngoài việc so sánh, tiếp tục tìm kiếm các sản phẩm được bán trên Amazon ở các quốc gia khác và cuối cùng nhấp để xem kết quả ở góc trên bên phải màn hình. Nếu người dùng vẫn không hài lòng với giá tại thời điểm này, anh ta có thể chọn “thông báo khi giảm giá”. Khi thông báo khi giảm giá ở mức yêu cầu, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo qua email. Để hiểu rõ hơn về biểu đồ lịch sử giá và các công cụ so sánh giá, người dùng có thể trải nghiệm tại đây.

Công cụ theo dõi lịch sử giá và công cụ so sánh giá được cập nhật. Các sản phẩm có giá bán hàng tỷ đô la ngày hôm đó được bán trên Amazon ở Hoa Kỳ, Đức và Nhật Bản. Fado sẽ nhanh chóng cập nhật thông tin khuyến mãi để giúp người dùng Việt Nam có được sản phẩm chất lượng và tìm được ưu đãi kịp thời.

Để mua sản phẩm tại Việt Nam, chỉ cần nhấn “Mua sắm”, Fado sẽ giúp bạn hoàn tất các thủ tục và thanh toán quốc tế, và người dùng có thể nhận sản phẩm tại nhà.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like