Giao thông

Tài xế bị phạt 4 triệu đồng vì không nhường đường cho xe ưu tiên

Vào ngày 5 tháng 8, trưởng nhóm tuần tra số 1 Lào Cai-Lào Cai (Cục Cảnh sát giao thông) cho biết, một tài xế 37 tuổi ở Tam Dương (Vĩnh Phúc) đã bị kết án 4 lần phạt tiền. Triệu đồng Việt, và giấy phép lái xe của anh đã bị thu hồi. Nhóm ưu tiên đã không nhượng bộ trong vòng hai tháng.

Chiều ngày 21 tháng 7, các phương tiện ưu tiên tiếp tục lái xe trên quãng đường dài 124 km của đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai. Tiếng còi đã vang lên, ánh sáng và loa phát tín hiệu trong hơn một phút, nhưng tài xế xe tải phía trước vẫn không chịu khuất phục. Ưu tiên tín hiệu của xe. Hình ảnh trong video.

Theo Luật Giao thông đường bộ năm 2008, người điều khiển phương tiện phải nhường đường trong nhiều tình huống, chẳng hạn như tại các giao lộ, tránh giao thông tiếp theo và khi băng qua đường. Đường dành cho người đi bộ và xe ưu tiên. Khi có tín hiệu xe ưu tiên, người tham gia giao thông nên giảm tốc độ, tránh hoặc dừng ở rìa phải của đường. Cho đi. Xin đừng can thiệp.

Trên đường cao tốc Phap Van-Cau Gie vào ngày 7 tháng 12, một tài xế xe tải từ tỉnh Khánh Hòa đã bị phạt 4 triệu đồng và cũng bị phạt 4 triệu đồng vì không nhường đường cho anh ta. Bị tước giấy phép lái xe hai tháng. phái đoàn. Xe ưu tiên.

Xe ưu tiên phát xe tải.

Feng Song

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like