Tiêu dùng

Bộ bàn ăn phù hợp với căn hộ nhỏ, giá thấp nhất là 3/31

Bàn tròn Eiffel và hai ghế Eames có đường kính chỉ 80 cm, phù hợp với nhiều phong cách trong nhà, đặc biệt là những người có diện tích nhỏ, cần tiết kiệm không gian. Bề mặt của bàn nên có bảng mật độ chống thấm tốt. Cấu trúc chéo sơn bột và chân gỗ sồi. Bộ bàn tròn có sẵn màu trắng và đen, giá bán là 2,59 triệu đồng. . Sản phẩm gỗ cao su tự nhiên đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu của Hàn Quốc. Giá bán là 3,9 triệu đồng.

Tương tự Morika, bộ bàn ăn IBIE Osan bao gồm 4 ghế gỗ cao su tự nhiên. Nhưng Osan không sử dụng ghế Eames mà phối hợp với ghế bành. Giá sản phẩm là 4,59 triệu đồng.

Bộ bàn ăn bằng gỗ Venus có thiết kế đơn giản, rất phù hợp với những căn hộ trẻ trung và hiện đại. Bàn ghế được làm bằng cao su tự nhiên và có giá 4,99 triệu đồng. Chúng có sẵn ba màu gỗ đen và nâu tự nhiên.

Bộ bàn ghế Westbury 4 phong cách châu Âu được làm thủ công bằng gỗ sồi Mỹ (gỗ sồi nhập khẩu 100%). Phôi gỗ dày đảm bảo thiết kế đơn giản của sản phẩm mà không bị phân tâm. Sử dụng màu gỗ tự nhiên, giá của dòng sản phẩm này là 7,9 triệu đồng.

Bộ bàn ăn Pinnstol Alpha được thiết kế với các dải cao su tự nhiên, mang hơi hướng hoài cổ cho những chiếc ghế cổ điển. . Màu sắc của gỗ tự nhiên không quá sáng cũng không quá tối và rất dễ pha trộn với các đồ nội thất khác. Giá: 4,99 triệu đồng. – Bộ bàn ăn Naju bao gồm một bàn và bốn ghế, được làm bằng gỗ cao su tự nhiên và bọc nệm. Các đường thiết kế trơn tru và sẽ không bị kẹt trong một không gian hẹp. Bàn ghế Lyla có giá 5,99 triệu đồng, với tổng cộng 4 chỗ ngồi, có thể tạo cảm giác hiện đại và tươi mát cho bạn. Giá bán là 5,99 triệu đồng. Có hai màu: tự nhiên và gỗ óc chó. Kích thước của bàn mẫu dao động từ 1m2 đến 1m8 và có thể tạo thành sự kết hợp của 4, 6 hoặc 8 chỗ ngồi, có thể giúp bạn chọn một sự kết hợp phù hợp với nhu cầu của khu vực và gia đình. Windsor (Windsor) có tông màu trắng, hợp nhất giữa phong cách cổ điển và phong cách sang trọng. Nguyên liệu chính là gỗ cao su đã qua xử lý, có khả năng chống biến dạng và đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu của Hoa Kỳ, Nhật Bản và Châu Âu … Giá bàn ghế là 6,49 triệu đồng. Bàn ăn được làm từ gỗ tro tự nhiên và chủ yếu được nhập khẩu vào Bắc Mỹ hoặc Đông Âu. Đây là một loại gỗ hạt mịn (gần giống với gỗ Việt Nam) với thịt gỗ nguyên khối, có màu nhạt đến gần như trắng. Màu óc chó, có đệm ghế tối màu, giá bán 15,59 triệu đồng.

Lộc An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like