Tiêu dùng

5 loại nước hoa giảm giá trên Amazon

Trên trang web thương mại điện tử Amazon.com, có những nhãn hiệu nước hoa đích thực đang giảm giá ồ ạt trên toàn thế giới.

Nước hoa Good Girl của Herrera, Carolina

Good Girl được ra mắt vào giữa năm 2016 và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tiêu dùng. Các nhà sản xuất nước hoa từ khắp nơi trên thế giới. Là hương thơm thuộc nhóm Oriental Floral, thời gian lưu hương trên da từ 6-8 tiếng. Good Girl mang đậm mùi hạnh nhân và cà phê, hương giữa là hoa nhài sambac và hoa huệ trắng. Đậu Tonka, cơ sở hương vị hạt cacao.

23% doanh số bán nước hoa Herrera Good Girl ở Bắc Carolina là trên Amazon.

Nước hoa nữ Marc Jacobs

Decadence lưu hương lâu từ 6-12 giờ, hương thơm khép lại với thiết kế độc đáo, rất phù hợp với người dùng trên 25 tuổi.

Nước hoa Marc Jacobs Decadence giảm giá 43% trên Amazon. — Nước hoa nữ Gucci Bamboo

Gucci Bamboo có hương thơm nữ tính quý phái và sang trọng. Gucci Bamboo thuộc thể loại hương hoa (fresh floral) nhưng lưu hương lâu trên da từ 6 – 8 tiếng, có thể khuếch tán trong bán kính 2 mét. Nước hoa này thích hợp cho dân văn phòng.

Gucci Bamboo giảm giá 48% trên Amazon. Giống cái. Versace Oud Noir bán khá chạy ở Việt Nam, vì nó có thể lưu giữ hương thơm tốt trong vòng 3 đến 6 tiếng, độ tỏa hương chỉ vừa đủ một cánh tay, không quá sặc sỡ nhưng đủ lịch sự ấn tượng sâu đậm. chính xác.

Sản phẩm tỏa mùi tốt trong vòng 3 đến 6 tiếng.

Nước hoa nam màu xanh nhạt Dolce & Gabbana

Mặc dù được ra mắt vào năm 2007, nhưng kể từ đó, nước hoa màu xanh nhạt Dolce & Gabbana vẫn là một ấn tượng Tên. Màu xanh nhạt mang hương tiêu và gỗ nam tính, đủ lưu hương từ 4-6 tiếng, giá cả hợp lý.

Nước hoa nam màu xanh nhạt Dolce & Gabbana Dolce & Gabbana hiện chiếm 47% trên Amazon.

Những lưu ý khi mua nước hoa

Theo đại diện Amazon, trong số những người tiêu dùng trà trộn nước hoa giả bán tràn lan tại Việt Nam hiện nay, rất có thể người tiêu dùng sẽ mua phải hàng kém chất lượng. . . Vì vậy, các tín đồ nước hoa Việt Nam có thói quen đặt hàng từ Amazon để đảm bảo là hàng chính hãng. Trên Amazon, có rất nhiều loại nước hoa nam và nữ, nếu chọn mua vào dịp cuối năm, người dùng có thể mua được nhiều loại nước hoa chính hãng và cao cấp với giá ưu đãi. Cao

— Mặc dù chiết khấu rất hấp dẫn nhưng khi chỉ có 10% hàng trên Amazon được chuyển về Việt Nam, nhận hàng thì quả là có vấn đề, thuế vận chuyển cao. Vì vậy, các nhà kinh doanh nước hoa thường yêu cầu người thân ở Mỹ nhận hàng rồi trả lại, hoặc sử dụng dịch vụ đặt hàng trong nước để giao hàng tận nơi mà không lo thủ tục hải quan, giá cả lại rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại bán tại Việt Nam.

Ông Giám Đăng Minh, theo tòa nhà thương mại điện tử xuyên biên giới Fado.vn, nếu chỉ dựa vào nước hoa thì không thể phân biệt được đâu là nước hoa thật và đâu là nước hoa giả, vì về cơ bản nước hoa chính hãng rất giống nhau. cùng với nhau. Tuy nhiên, có một điểm khác là nước hoa giả có mùi hắc do nhiều cồn, lâu lâu sẽ hết. Không phải ai cũng phân biệt được đâu là thật – giả nên người tiêu dùng Việt có thể chọn mua hàng từ Amazon để đảm bảo được ngửi thật.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like