Tiêu dùng

Trân trọng tạo ra giá trị thực sự trong những món quà lễ hội mùa xuân

Quà tặng năm mới của Trung Quốc Nói một cách chân thành – Quà tặng năm mới của Trung Quốc luôn là một văn hóa truyền thống để bày tỏ lòng biết ơn đối với người dân Việt Nam. Theo thời gian, truyền thống này đã thay đổi theo nhiều cách khác nhau với nhịp điệu của cuộc sống hiện đại. Ngày xưa, ông bà tôi sẽ buộc một bó Bánh chung, một nồi dưa hành hoặc một con gà cho nhau như một món quà Tết. Ngày nay, nhiều người thích chọn những món quà trang trọng, bắt mắt và biểu cảm. Tết trở thành thời điểm bận rộn nhất trong năm để tìm được món quà phù hợp.

Có người cẩn thận nghiên cứu tâm lý của người nhận và chọn đúng món quà. Một số người đặc biệt chú ý đến những món quà độc đáo, vì vậy họ nên tìm những món quà lạ và nhập khẩu. Tuy nhiên, nếu bạn tặng họ một món quà, món quà cũng có thể tóm tắt cảm xúc và cảm xúc của người gửi. Một số người Việt Nam không quen nói những lời tốt đẹp, bày tỏ cảm xúc hoặc bày tỏ lòng biết ơn với người khác. Quà tặng Tết trở thành những món quà giúp truyền đạt ý tưởng này.

Mọi người đều hy vọng rằng những món quà ngày lễ Tết có thể được bày tỏ một cách chân thành. Hiểu lầm về quà tặng ngày Tết: Món đồ càng quý giá, trái tim càng quan trọng. Cô Quỳnh Hoa (Đà Nẵng) nhận được một món quà tinh tế từ một bạn học cũ, và cô luôn cảm động. Một thời gian dài tốt nghiệp, nhưng cựu sinh viên vẫn nhớ thầy cô. Họ thích kẹo. Ngay cả khi họ ở xa, tôi thực sự muốn gửi cho bạn một hộp bánh quy bơ Danisa. Cảm ơn rất nhiều. Cho cô Hoa, một món quà Đó là một nghệ thuật. Quà tặng nên vui vẻ, không phải là trách nhiệm. Đừng cố chọn những món quà đắt tiền và biến chúng thành “nỗi lo” cho người nhận. Món quà đơn giản và đơn giản của thành tựu chân thành đã chạm đến trái tim của mọi người.

Một loạt các hoạt động nhằm khuyến khích vẻ đẹp của lòng biết ơn trong dịp Tết

Tìm hiểu về vẻ đẹp truyền thống của bánh quy bơ Danisa để tặng quà Tết. Một loạt các hoạt động “Lâu đài quà tặng Danisa” được tổ chức để tiếp tục kích thích quà tặng tại Việt Nam văn hóa.

Thương hiệu mang không gian quà tặng của Hoàng gia Đan Mạch vào trung tâm của Landmark 81 (Thành phố Hồ Chí Minh). Đây cũng là lần đầu tiên Danisa tung ra loạt quà tặng phiên bản giới hạn, bao gồm ba chủ đề với Tết Nguyên đán 2019 làm chủ đề.

Ba hộp quà tặng phiên bản giới hạn đặc biệt của Danisa đang giúp bạn. Thể hiện lòng biết ơn đến những người bạn yêu thương, yêu thương và tôn trọng.

Các nhà tài trợ có thể chọn quà tặng với thông tin khác nhau cho người nhận chính xác. Món quà “chú ý” bày tỏ lòng biết ơn đến bạn bè và đồng nghiệp … Cảm ơn những người của năm qua đã kề vai sát cánh với thành công. Hộp quà tặng “Dành cho bạn” chứa thông điệp yêu thương cho người thân yêu của bạn chứ không phải cảm ơn bạn. Món quà “tôn trọng” bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã hỗ trợ trên con đường trưởng thành.

Khách hàng đánh giá cao hộp quà tặng với thông tin ý nghĩa.

Có nhiều hoạt động thú vị khác trong các hoạt động còn lại: dựa trên công nghệ bản đồ nghệ thuật thị giác tương tác, kể câu chuyện làm bánh Danisa, văn hóa quà tặng của Đan Mạch, âm nhạc hoàng gia, biểu diễn nghệ nhân khắc tên hoặc tham gia nhiều ý nghĩa bổ ích Cuộc thi ảnh.

Đối mặt với lễ khai mạc, ca sĩ Tóc Tiên đánh giá cao bức tường tương tác với công nghệ đồ họa hiện đại. — Với công thức bánh quy bơ ban đầu của Đan Mạch, cùng với các nguyên liệu gia vị thơm ngon, nhiều người Việt chọn bánh quy bơ Danisa làm quà tặng để giúp mỗi dịp Lễ Tạ ơn. Sự tham dự của Danisa tại “Lâu đài quà tặng” năm nay sẽ cung cấp nhiều điểm đến thú vị hơn cho những ai đang thưởng thức nghệ thuật hoặc tìm kiếm những tin tức có ý nghĩa trong kỳ nghỉ Tết này.

Sự kiện hiện thu hút nhiều khách du lịch khám phá và mua quà Tết. Xem sự kiện tại đây.

Gia Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like