Tiêu dùng

Sử dụng thực phẩm chế biến để tiết kiệm thời gian nấu ăn đêm giao thừa

Giống như mọi năm, gần một tháng trước Tết Nguyên đán, Nguyễn Thu Hà 36 tuổi đến từ Hà Nội lên kế hoạch mua đồ dùng và quà tặng. Một trong những điều cô dành nhiều thời gian để lo lắng là lựa chọn thực phẩm.

Năm ngoái, cô chọn nguyên liệu và thức ăn cho gia đình trong dịp Tết. Công việc của cô ấy rất bận rộn trong năm nay và chồng cô ấy sẽ làm việc thường xuyên vào cuối năm nay, vì vậy cô ấy phải cân bằng công việc và chăm sóc 2 con nhỏ. VinMart & VinMart + Năm mới chất lượng.

Gần đây, tôi nghe các đồng nghiệp nói về thực phẩm chế biến sẵn và thực phẩm chế biến của VinMart Cook từ VinMart & VinMart +. Chị Hà dự định mua sản phẩm để chuẩn bị cho bộ đồ. Chị Hà biết rằng trong siêu thị, có nhiều loại sản phẩm tươi sống và đặc sản địa phương. VinMart Cook cung cấp nhiều món ăn khác nhau, từ đơn giản đến tinh tế, tinh tế và có thể sử dụng. Gia vị thơm ngon. Cô nói: “Mẹ chồng tôi quan tâm đến cái bàn, vì vậy tôi rất lo lắng. Thực phẩm ăn liền rất thiết thực. Nó là một trợ thủ hiệu quả cho các bà nội trợ và có thể tiết kiệm thời gian.” .

Cô Bảo (Khao Jia, Hà Nội) chỉ giỏi nấu các món đặc sản Bắc Âu. Cô cho biết nhà bếp rất mệt mỏi, nhưng nếu chồng và các con của cô không quan tâm đến đĩa cơm họ làm, nó sẽ còn bực bội hơn nữa. Chồng cô thích những món ăn truyền thống từ miền trung.

Theo gợi ý của một người bạn, cô ấy không tự mình chuẩn bị mọi thứ, mà kết hợp nó với thực phẩm chế biến sẵn. Nó giúp tôi làm việc chăm chỉ trong khi cố gắng giữ cho gia đình hạnh phúc.

Hiểu được áp lực nấu ăn của phụ nữ, VinMart & VinMart + Hệ thống bán lẻ đã đưa ra thực đơn “Món ngon gia đình” trong năm nay. Năm mới được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp từ VinMart Cook. Những món ăn này đảm bảo chất lượng và vệ sinh của thực phẩm, phù hợp với văn hóa ẩm thực Bắc-Trung-Nam.

Đây là những món ăn đặc trưng, ​​chẳng hạn như các món ăn truyền thống của Trung Quốc, gạo nếp, cá, chả giò, cá heo nấu từ làng Vũ Đại, tai heo ướp, chả giò, chân gà ớt, Dưa chuột, củ chua ngọt … Các nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận bởi các đầu bếp của VinMart Cook được lựa chọn cẩn thận và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn để đảm bảo người tiêu dùng khỏe mạnh.

Winter Cook (TonMartin Cook) được chế biến rất ngon Tết nóng hổi của các món ngon.

Tết cũng là cơ hội cho các em. Tôi đã mua quà cho ông bà, cảm ơn những món quà cho các đối tác và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất. Nhân dịp Tết Ky Hội, VinMart và VinMart + đã ra mắt hơn 20 loại giỏ quà: giỏ kẹo truyền thống, giỏ quà phong thủy … tất cả các loại thực phẩm đều được lựa chọn cẩn thận và trải qua các bài kiểm tra vệ sinh nghiêm ngặt.

Năm nay, VinMart & VinMart + đã ra mắt hơn 20 giỏ quà Tết cho khách hàng lựa chọn.

Đặc biệt là giỏ quà phong thủy đại diện cho năm yếu tố Kim-Mộc-Thủy-Lửa-Thổ và nó có giá khoảng 899.000 đồng. Giá giỏ quà truyền thống dao động từ 199.000 đồng đến 1,299 tỷ đồng.

Giá của giỏ quà “Tết lại” là 399.000 đồng, bao gồm gạo khô, trái cây sấy khô, gia vị và đồ ăn nhẹ rong biển. .. Giỏ quà tặng kết hợp VinMart Good, VinMart Home và các thương hiệu khác với nhau.

Ngọc Thị

Từ nay đến 24/1, chủ thẻ VinID có hóa đơn 200.000 đồng cho VinMart và 500.000 đồng cho VinMart. VinMart sẽ có cơ hội tham gia rút thăm may mắn. 01 xe Vinfast Lux A2.0 trị giá 1,4 tỷ đồng, 24 xe máy điện Vinfast Klara trị giá 34 triệu đồng và 120 điện thoại. Hàng trăm phiếu quà tặng cho Vsmart và Tucson.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like