Tiêu dùng

“Tiêu tiền” tại nơi làm việc dạy cho các triệu phú mới cách tiêu tiền

Bằng cách nhanh chóng và khôn ngoan học cách sử dụng tiền cho người giàu, bạn có thể kiếm được 500 bảng (hơn 15,4 triệu bảng) mỗi giờ.

Theo Mirror, HushHush.com là một nền tảng thương mại điện tử chuyên bán các mặt hàng xa xỉ và hàng xa xỉ. Nó đang tìm kiếm các triệu phú cố vấn mới nổi, bao gồm những người chiến thắng may mắn, người nổi tiếng hoặc chỉ được thừa hưởng số tiền khổng lồ. Các chuyên gia của HushHush sẽ giúp những người này biết nơi tiết kiệm tiền, khám phá các cơ hội đầu tư và tránh các khoản chi tiêu xa hoa.

Ảnh: “USA Today” .

Họ cũng sẽ giúp khách hàng đưa ra khuyến nghị, quyết định mua gì trước tiên (như xe hơi hoặc nhà) và hướng dẫn cách thích nghi với lối sống mới.

Ứng viên cho công việc này trải qua một quá trình lựa chọn cẩn thận. Nếu thành công, bạn sẽ được đào tạo tốt. – Người tạo ra trang web dịch vụ này, Aaron Harpin, cho biết: “Chúng tôi thường thấy rất nhiều người giàu có nhanh nhẹn nhưng không biết cách tiết kiệm tiền, cách tiêu tiền. Thêm tiền và sau này. Sẽ trở về vạch xuất phát – tay không. Chúng tôi hy vọng điều đó sẽ không xảy ra lần nữa khi sử dụng dịch vụ này. “

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like