Tiêu dùng

3 mì ăn liền với tôm và sốt tôm

Đại diện của Uniben cho biết, khi mì ăn liền ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình, các yêu cầu đối với sản phẩm này cũng rất nghiêm ngặt. Tuy nhiên, vì điều này, ý tưởng về các công thức gia vị đã ra đời, có thể làm cho mì ngon hơn, thêm chất dinh dưỡng và tiết kiệm thời gian chuẩn bị hơn. Đó là một gói mì ăn liền Miên ba gói với thịt và xương hầm kéo dài trong vài giờ. Hấp dẫn nhất là hương vị đặc biệt của tôm chua nóng.

“Với một gói nước thịt và 3 con tôm, người đại diện nói thêm rằng đây là một sự phát triển mới. Nó có một món súp giống như súp, chẳng hạn như một bát mì nấu với thịt nấu chín và nước dùng xương ngon. Mì. Lấy thịt ra khỏi xương thay vì đóng gói với bột gia vị trong gói mì ăn liền. Cho đến khi cô thử 3 sợi mì ăn liền, với vị chua đặc biệt, cộng với súp thịt, tôm và rau phong phú, cô dần bỏ cuộc. Thói quen cũ của cô, giờ chỉ mất 3 phút để đun sôi nước, đổ đầy túi nước trái cây và vắt mì vào nồi, và bạn có thể có một bữa sáng ngon miệng, tiện lợi và giá cả phải chăng ngay lập tức .— -Noodles 3 Rất nhiều thịt và xương hiện đang được hầm, và nhiều người chọn cách nhịn ăn. Công thức nấu súp từ lâu – Tìm kiếm một sự thay thế cho bao bì gia vị truyền thống trong mì, mì ăn liền, Uniben tựa R & D (nghiên cứu và phát triển sản phẩm) Phải mất nhiều năm để làm bao bì nước ép với tôm tươi, thịt sạch, vỏ và rau nấu chín.

Trong hầm, lưu trữ nguyên liệu tươi trong nồi áp suất lớn, sau đó nêm chúng theo công thức chuẩn Nó đã được xử lý trong vài giờ. Khi nước ép đạt đến một sự nhất quán nhất định, món hầm được coi là hoàn chỉnh, màu nâu cam nhạt, với hương vị tôm, và hỗn hợp thịt và rau.

Những giọt hương vị này sẽ được tiệt trùng hiện đại. Và quá trình cô đặc, với bao bì cay đặc biệt và nước tôm chua, trong khi vẫn giữ được chất dinh dưỡng và cung cấp dinh dưỡng phong phú.

Nước ép tôm và thịt hầm có thể kéo dài trong vài giờ, làm cho mì có hương vị đậm đà. Nguyên liệu tự nhiên – Để bảo quản hương vị và dinh dưỡng của tôm khỏi sự lựa chọn của các nhà cung cấp và tiêu chuẩn hóa các thành phần của gói nước ép, Uniben đã tìm cách hợp tác với các trang trại hiện đại và hệ thống ao nuôi để đáp ứng các tiêu chuẩn. Quy trình trồng được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo an toàn tuân thủ các tiêu chuẩn của VietGAP và được sản xuất bởi nông dân dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia Uniben và đội ngũ kỹ sư nông nghiệp.

Nguyên liệu thô tự nhiên sẽ trải qua quy trình xử lý sơ bộ nghiêm ngặt trước khi tiến hành thanh trùng Trước vi khuẩn, nó sẽ được làm sạch bằng hệ thống chuỗi tự động trong nhà máy xây dựng châu Âu, sau đó được tính toán cẩn thận và hầm rượu nhập khẩu.

Quy trình quản lý chất lượng châu Âu

Uniben tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế (HACCP, ISO …) Quản lý các quy trình và tận dụng tối đa các lợi thế như hệ thống nhà máy quy mô lớn được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, thiết bị, dây chuyền hiện đại, công nghệ sản xuất, đóng gói và thanh trùng tiên tiến để đảm bảo …

Mỗi sản phẩm ở 3 vùng đều được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Ngoài tôm chua và cay đặc biệt, còn có mì vàng 3 mặt với “hầm thảo mộc” và “chua” Bao bì có nhiều hương vị khác nhau như lẩu gà cay cay và tôm cay và chua cay cay cũng đã giành được sự khen ngợi từ người dùng. Nước sốt và xương được ninh trong vài giờ. Ngoài ra, bao bì, mì ăn liền 3 Miên cũng được trang bị một cốc tiện lợi, phù hợp với nhu cầu. Học sinh tiểu học và trung học cơ sở, học sinh và nhân viên văn phòng sử dụng các sản phẩm chế biến nhanh trong khi năng lượng.

3 gói mì và nước dùng xương gói mì ăn liền dài Lên đến vài giờ.

Diệp Chi

Uniben có 2 nhà máy và thương hiệu thực phẩm hiện đại lớn trong 3 ngành công nghiệp. Chi tiêu nhanh là 3 Mien, Reeva và Joco. Theo dữ liệu từ Kantar World Panel (Nông thôn), kể từ năm 2015, người tiêu dùng Việt Nam đã liên tục lựa chọn 3 loại mì ăn liền giàu nước trái cây và thịt, với thị phần hơn 27,5%. — Reeva là một thương hiệu cung cấp mì ăn liền chất lượng cao, ngon và bổ dưỡng với dòng sản phẩm mì ăn liền nấm thật 100%.

Joco là việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên (như yến sào, nha đam, nha đam, nha đam và trái cây niềm đam mê và ba sản phẩm tiên phong khác, trái cây niềm đam mê giúp mang lại năng lượng tươi mới cho cơ thể.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like