Tiêu dùng

Thưởng thức hải sản bên sông

Nhà hàng Biên Nho đã nằm trong danh sách thực phẩm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh được 3 năm. Với sự thay đổi của các nhà đầu tư, nhà hàng đổi sang một chiếc áo mới và đi vào hoạt động vào ngày 26/4.

Biên Nho có diện tích 3.500 mét vuông (70% trong số đó là không gian mở gần bờ sông Sài Gòn), cho phép khách thư giãn trong khi tận hưởng các tiện nghi. Các đặc sản ẩm thực của nhà hàng này không chỉ có thể mở mắt mà còn tận dụng tối đa không gian hiếm có ở trung tâm thành phố Xixitling.

Lúc 8 giờ tối, khách sẽ đánh giá cao trẻ em. Con tàu trong nhà hàng từ từ lướt qua và thấp thoáng dưới tiếng nhạc và ánh đèn đầy màu sắc chầm chậm. May mắn thay, thực khách cũng có thể được nhìn thấy từ xa, và dường như nó có thể chạm vào những chiếc tàu du lịch khổng lồ đưa khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến thành phố Hồ Chí Minh.

Trong những trường hợp đặc biệt, chẳng hạn như Quốc khánh 2/30/9 tháng 9, Thành phố New York đang bận rộn chờ bắn pháo hoa vào ngày đầu năm. Vị trí đắc địa của Biên Me đã được cải thiện hơn nữa vì khách hàng sẽ được thưởng thức một lễ hội ánh sáng quy mô lớn tại chỗ . Màn bắn pháo hoa nằm bên kia sông Sài Gòn ở quận 2 có thể dễ dàng tiếp cận.

Bên ngoài khu vực ngoài trời Alacati, có 4 phòng riêng và một phòng tủ lạnh lớn cho những vị khách muốn ngồi bên trong. Nó có máy lạnh, nhưng bạn vẫn có thể nhìn thấy dòng sông, hoặc bạn chỉ cần một không gian riêng để tổ chức các cuộc họp từ 50 đến 80 người. Hai sảnh tiệc cưới có sức chứa 300 người sẽ là địa điểm tuyệt vời cho nhà hàng. Mỗi bàn có giá 3 triệu đồng. Đây sẽ là một địa điểm tổ chức tiệc cưới độc đáo. Hải sản. So với các món ăn khác ngoài hải sản, thực đơn Biên Miên vẫn gặp nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cả đồ ăn nhẹ, như xúc xích Hồng Kông và cá ngừ. Poplar nướng, đậu phụ thịt lợn, chả giò, mực sông, gà nướng với nước mắm vườn …

Nhà hàng Bi & # 7875; n Nho-Nguyễn Tất Thành ở quận 4 và quận 12 (dưới chân cầu Qinghai). Điện thoại: 08 38267997

– (Nguồn: Nhà hàng Biên Hồ)

SG003846

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like