Tiêu dùng

Đề xuất một cách mới để chuẩn bị năm loại trái cây

Vào dịp lễ hội xuân dài, cư dân ở phía bắc và phía nam có truyền thống chuẩn bị một khay năm loại trái cây cho bàn thờ của tổ tiên, hy vọng rằng năm mới sẽ đầy đủ. Nguyễn Như Lan, 33 tuổi, người Hồ Chí Minh cho biết, trong quá khứ, khi cuộc sống còn khó khăn, mong muốn “tiêu đủ tiền” đã khiến năm trong số năm bát trái cây trở thành những loại trái cây quen thuộc với màu sắc tươi sáng. Ngày nay, khi nhiều loại trái cây và vật phẩm khác nhau xâm nhập thị trường Việt Nam, cách bố trí năm khay trái cây đã trở nên sáng tạo hơn.

Năm khay trái cây của thịt G.

Ngày nay, ngoài trái cây, chị Lan chọn sản phẩm thịt sạch G truyền thống và hiện đại.

Đại diện thương hiệu G cho biết, các loại trái cây tùy chọn trên khay có ý nghĩa rất tốt và thể hiện mong muốn của chủ sở hữu. Các sản phẩm thương hiệu bao gồm: giăm bông hun khói, da heo, bột ớt xanh, xúc xích Trung Quốc, quế, mù tạt thịt lợn, thảo quả khô … Ngoài ra, tôi hy vọng rằng cả gia đình, năm mới của sức khỏe, chủ sở hữu có thể hiển thị “niềm vui chung “Qiao” năm đĩa trái cây, chứa 5 loại bánh táo, giăm bông hun khói, da heo, đu đủ xanh, hạnh nhân, bàng quang.

Ngoài trái cây, gia đình cũng có thể sử dụng các sản phẩm thịt sạch để cập nhật năm loại trái cây.

Trong năm mới, mọi người tràn đầy khát khao hạnh phúc và thịnh vượng. Những thành quả của năm loại trái cây này “cầu nguyện cho phước lành và phước lành” là những gợi ý cho các gia đình trong năm nay. Thực phẩm bao gồm: Kem táo (Cầu), mâm xôi (Phúc), xúc xích Lo Lo Trung Quốc (Loc), xúc xích hun khói Song (Song), hành tây ngâm (Hành tây).

Không chỉ sạch, ngon, bắt mắt, các sản phẩm G với bao bì sang trọng và hiện đại là điểm nổi bật của năm đĩa trái cây, giúp làm đẹp không khí Tết.

Năm loại trái cây mang lại lời chúc cho một năm mới hạnh phúc và thịnh vượng. Tất cả các sản phẩm Tết của -G đều áp dụng loạt món ăn đa dạng và sáng tạo, được làm bằng thịt sạch GF 3F Plus thay vì ASF. Dù cầu nguyện đón năm mới hay mời gia đình và khách mời, G Clean Meat Platter là khởi đầu của một mùa xuân yêu thương.

Nguyễn

Thương hiệu thịt sạch G được gọi là “thịt trung thực”, kết quả của 16 năm làm việc để xây dựng chuỗi thức ăn, nông nghiệp và thực phẩm của GreenFeed Việt Nam.

Fresh Meat G vừa được ra mắt, nhưng nó đã đạt được tiêu chuẩn khắt khe của một nhà hàng Nhật Bản trong một khách sạn năm sao và được người tiêu dùng công nhận vì sự trung thực của nó. Hương vị mềm, ngọt và nhạt, được sản xuất bởi GreenFeed. Kết quả của loài độc quyền Quyền GF24.

Ngoài các sản phẩm thịt tươi, một dòng sản phẩm mới với hương vị thơm ngon được chế biến từ thịt sống G sạch, chẳng hạn như chả ớt, chả trứng muối, xúc xích, xúc xích, xúc xích tây bắc … mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng Các bữa ăn. – Thương hiệu Ges xuất hiện trong các chuỗi siêu thị lớn, như Annam Gourmet, Lotte, Vinmart, Big C, AEON, E-mart, Hệ thống cửa hàng đặc sản G (36 Phan Chu Trinh (Bình Thành) và 357 Nguyễn Văn Lương (Khu 6) ). Khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến để giao hàng theo tiêu chuẩn thịt trên trang web.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like