Tiêu dùng

Lẩu Nhật Bản trong một nhà hàng kimono

Trong nhà hàng, bạn và những người thân yêu sẽ được đoàn tụ trong một không gian thoải mái với nhiều nguyên liệu tươi, gia vị và lẩu nổi bật đặc trưng.

Nhà hàng được chính thức đi vào hoạt động tại Hà Nội vào năm 2011. Kimono đã giành được nhiều lời khen ngợi từ nhiều khách hàng vì những chức năng độc đáo. Đồng thời, khách hàng có thể thưởng thức hai món súp nóng với hương vị khác nhau. Ví dụ, nấu súp hải sản từ cháo cha, tôm, mực và ớt xanh, ớt đỏ. Bạn có thể ngâm nó và lau nó bằng lưỡi tê. Súp Konbu có một hương vị thanh lịch và một cảm giác thú vị. Món ăn này đã trở thành một phần của góc mùa đông Hà Nội.

Được trang bị súp lẩu đặc biệt, nó có thể cung cấp gần 60 loại món ăn trên băng chuyền, chất lượng và hương vị tươi ngon được đảm bảo, như củ cải vàng Nhật Bản, sushi, thịt bò Mỹ, tôm tươi, hải sản tươi và nhiều loại nấm ngon. Sử dụng vật liệu này, lẩu sẽ được xử lý hấp dẫn trong một không gian ấm áp đồng thời đảm bảo sự riêng tư của người dân Nhật Bản. Khi bạn thưởng thức lẩu, bạn có thể uống một ít rượu sake.

Nhà hàng kimono tọa lạc tại Lý Thường Kiệt 52-54, địa chỉ của những người sành ăn Hà Nội. Nó có một không gian sang trọng, đội ngũ bếp có trình độ và tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ chu đáo và chu đáo theo phong cách Nhật Bản. Trên tầng hai, nhà hàng phục vụ tiệc buffet sushi vào mỗi thứ Ba và thứ Sáu, và tiệc lẩu tự chọn của Nhật Bản vào các ngày còn lại. Trên tầng 2 và 3, nhà hàng sẽ đặt món ăn, cung cấp hơn 300 món ăn độc đáo và sang trọng và đáp ứng các tiêu chuẩn của “hương vị làm đẹp”. Liên hệ: Nhà hàng Kimono — Lý Thượng Kiệt -52, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Điện thoại: 04,3936 7629, Fax: 04,3936 8569 Trang web: http://kimono.com.vn, Hotline: 090414 3369

(Nguồn: Nhà hàng kimono)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like