Tiêu dùng

3 món nướng

Cách sử dụng lò nướng công nghệ cao để chế biến 3 món ăn bổ dưỡng và hấp dẫn cho cả gia đình.

Gà nướng với rau

Thành phần:

– 1kg gà hoặc đùi gà-rau yêu thích của bạn, củ: cà rốt, khoai tây, bông cải xanh, nấm shiitake … Các loại gia vị: dầu ô liu, tỏi , Hành tây, 1-2 muỗng canh giấm balsamic, muối, hạt tiêu và các loại thảo mộc khác.

Hướng dẫn:

Gà, rau, củ rửa sạch, cắt thành miếng nhỏ. Ướp thịt gà với dầu ô liu, muối, giấm và các loại gia vị khác trong ít nhất 30 phút, sau đó đặt rau và củ vào nồi và đặt gà lên trên. Làm nóng lò nướng ở nhiệt độ khoảng 230 độ C và đặt gà lên vỉ nướng trong khoảng một giờ hoặc cho đến khi thịt hoàn thành.

Đậu phụ với hành tây và hạt tiêu-đậu phụ thành miếng-gia vị: ô liu, tỏi băm, nước chanh, thì là, hạt tiêu, muối tiêu, hành tây.

Hướng dẫn sử dụng:

Trộn tất cả các loại gia vị. Cắt đậu phụ thành miếng nhỏ, lấy một phần gia vị và ướp đậu phụ ở nhiệt độ phòng trong khoảng 15 phút. Ướp với hạt tiêu, hành tây xắt nhỏ và gia vị còn lại.

Làm nóng lò nướng ở nhiệt độ 230 ° C, đặt đậu phụ lên khay, đặt ớt và hành tây xung quanh, và nướng trong 20-25 phút hoặc cho đến khi đậu phụ chuyển sang màu nâu vàng, dùng với nước tương thông thường .

Cà chua trứng nướng

Thành phần:

– 6 quả cà chua lớn, 6 quả trứng lớn-Gia vị: 2 muỗng canh dầu ô liu, dầu ô liu nguyên chất, muối, hạt tiêu đen, 2 Tép tỏi băm nhỏ – cách: – lấy cuống ra khỏi cà chua và dùng muỗng để loại bỏ lõi, đặt cà chua lên khay nướng và rắc một số gia vị trộn đều lên cà chua. Sau đó làm nóng lò nướng khoảng 200 độ C, nướng trong khoảng 30 phút.

Bẻ từng quả cà chua, rắc các loại gia vị còn lại, sau đó cho vào lò nướng, và nướng thêm 7 đến 9 phút nữa để hoàn thành món ăn.

– Chú ý ăn khi nấu nướng– Trước khi nướng, hãy làm nóng lò trước để lò đạt nhiệt độ chính xác trong quá trình nướng. Điều này sẽ giúp bạn nấu thời gian nấu chính xác hơn.

– Trong quá trình nấu, tránh mở lò vì sẽ gây mất nhiệt và lò cần một thời gian để làm nóng, tiêu tốn năng lượng và thời gian. Giờ nấu ăn. Không làm cho thức ăn quá đặc khi nấu, và phải có không gian trống giữa hai lát để ngăn chúng dính lại với nhau và để đảm bảo rằng chúng được nấu chín đều.

— Bếp công nghệ cao Häfele.- — Bạn phải chọn nhiệt độ phù hợp cho từng món ăn theo hướng dẫn công thức. Có nhiều giá đỡ khác nhau trong lò. Giá cao nhất thường nóng nhất, vì vậy bạn có thể sử dụng nó để nướng các món ăn đòi hỏi nhiệt độ cao, chẳng hạn như thịt. Thực phẩm cần được nấu chậm ở nhiệt độ thấp (như nướng và rang) nên được đặt trên kệ giữa và dưới cùng. Lò luôn có lỗ thông gió. Vui lòng không chặn các lỗ thông gió bằng bất cứ thứ gì, đặc biệt là giấy, nếu không nó có thể gây cháy.

Nhân viên thu ngân

Loại lò nướng công cộng Häfele và công nghệ cao của Bosch có thể thực hiện nhiều chức năng như nấu chậm, hâm nóng thức ăn, nướng, nướng … Các sản phẩm có sẵn trong showroom của Häfele Mua với đại lý toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web: hafele.com.vn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like