Tiêu dùng

Sashimi cá hồi lẩu

Sashimi là một món ăn truyền thống của Nhật Bản với thành phần chính chủ yếu là hải sản tươi sống. Các hải sản được sử dụng để chế biến món ăn này phải có “tiêu chuẩn sashimi” và được đánh bắt trong một tàu riêng. Điều trị đặc biệt phải được thực hiện ngay sau khi đánh bắt để đảm bảo rằng mỗi miếng sashimi đều tươi.

Không gian trên tầng hai của nhà hàng lẩu Asahi đang mở.

Nhà hàng lẩu Asahi 76 triệu sashimi cá hồi vua Việt Nam là một trong những món ăn yêu thích của thực khách. Cá hồi sashimi như một hình ảnh kết hợp màu sắc, hương vị và vẻ ngoài tinh tế của đầu bếp. Bức ảnh này mang đến màu cam sáng của cá, màu trắng của từng sợi thịt, màu mù tạt, màu của lá tía tô, màu vàng của chanh …

Món ăn sashimi nổi tiếng của Nhật Bản sashimi .— – Trước tiên, bạn chỉ nhận ra vị cay của wasabi, và sau đó dần dần biến thành vị mặn của nước tương, và chất béo và vị ngọt của cá hồi sẽ thấm vào đầu lưỡi của bạn.

Cá được chiết xuất từ ​​sashimi .

Nguyên liệu chế biến sashimi cá hồi: cá hồi, củ cải, dưa chuột, lá tía tô, rau mùi tây, chanh nhập khẩu từ Na Uy.

Mô tả:

– Na Uy Hoa hồi tiêu chuẩn dày 1 cm, củ cải xắt nhỏ, dưa chuột, thái lát mỏng, lát chanh, lá húng quế, rau mùi tây.

– Đặt cá hồi lên lá húng quế hoặc củ cải, chanh, dưa chuột, Rau mùi tây được trang trí và ăn (nếu một vài miếng được đặt trên đá, để đảm bảo độ tươi trước khi ăn.) Cá hồi sashimi-cá hồi nên có màu cam sáng, vẻ ngoài đẹp, ngọt và giàu chất béo, và nên tươi khi ăn. Món ăn này được nhúng trong nước tương và mù tạt, và vắt chanh. Khuyến mãi: Bạn có thể được giảm giá 10% khi mua phiếu giảm giá tại Lẩu Asahi .

Địa chỉ: Nhà hàng lẩu Asahi, Vương, Hà Nội, Việt Nam, 76 triệu.- — Điện thoại: (04) 39447966. Đường dây nóng: 0902 286 286

Trang web: http: //www.asahihotpot.vn.

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhất)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like