Tiêu dùng

Đi ăn sả

Vì ốc trông giống như trầu, con ốc lớn nhất tương đương với ngón tay cái của người trưởng thành, vì vậy nó nên được đặt tên là ốc. Khác với các loại ốc khác, ốc có rất nhiều chất béo, và nhiều món ăn rất ngon và phổ biến. Có nhiều phương pháp chế biến cho ốc trầu, chẳng hạn như: luộc sả, sả chiên, tỏi chiên, hẹ xào và làm salad …

Ốc luộc trong nồi hấp với sả, Bởi vì chế biến đơn giản của nó, nó rất ngon và có vị ngọt và thịt. Đầu tiên, mua ốc trong bát, rửa bằng cát và ngâm chúng trong nước gạo (hoặc nước trộn với ớt nghiền) trong vài giờ để loại bỏ tạp chất. Một cái rổ. Đặt nồi lên bếp lửa, lót đáy nồi với vài tép sả nghiền nát và một miếng lá chanh nhỏ. Đun sôi ốc trong nồi nước lạnh. Sau khoảng 10 đến 15 phút, khi nước trong nồi sôi, hãy tháo nắp và quan sát xem phần mở của ốc đã trưởng thành chưa. Tắt lửa, di chuyển ốc vào đĩa và sử dụng nhiệt.

– Rau trầu hấp sẽ trở nên cứng hơn với một chén nước mắm ớt, sả hoặc muối và chanh. Sử dụng một đầu nhọn để cắt ruột ốc vào ly nước sốt và thưởng thức. Những con ốc giòn và hơi mềm, nhưng vị ngọt dễ chịu.

Thủy Lê

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like