Tiêu dùng

4 cách chọn bình khí an toàn

Chọn nắp bình gas có chứng nhận an toàn – bình gas là thiết bị lưu trữ khí, vì vậy luôn đảm bảo vật liệu và độ dày của thép, và bọc vật liệu thép (một số nhựa tổng hợp), và vật liệu này có khả năng chống ăn mòn và lặp lại Sử dụng nhiều lần. Khi mua, người tiêu dùng nên chọn chai rỗng, biến dạng và biến dạng, màu sơn mới, chữ khắc nổi hoặc logo. Không có cách rõ ràng để xóa.

Bình gas an toàn .

Xi lanh có van hoàn chỉnh và màng bảo vệ

Hiện nay, trên thị trường, bình gas được sử dụng với các tính năng an toàn cao. Người tiêu dùng nên chọn sản phẩm có màng bảo vệ hoàn chỉnh và màu sắc in rõ ràng.

Khi sử dụng, bạn nên ngửi mùi trên van trên cùng thường xuyên hoặc sử dụng nước xà phòng Dab để thường xuyên kiểm tra xem chai có bị rò rỉ không. Lưu ý rằng để đảm bảo an toàn, các hộ gia đình nên thay thế đường ống dẫn khí thường xuyên.

Kiểm tra trọng lượng

Hiện nay, nhiều cơ sở sản xuất vì lợi nhuận được trang bị vỏ xi lanh khí. Và bơm nhiên liệu không có đủ trọng lượng, điều này sẽ khiến người mua tốn rất nhiều tiền và không thể đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Khi mua hàng, người tiêu dùng nên yêu cầu đại lý đo trọng lượng của bình gas. Trước khi mua, mẫu bình thường là 12 kg, và tổng trọng lượng khoảng 25,5 kg (± 0,1 kg). – Van an toàn xi lanh – Mua bình gas từ các đại lý chính hãng – Người tiêu dùng nên mua bình gas từ các cửa hàng ban đầu để đảm bảo chất lượng. Các hộ gia đình không nên sử dụng các sản phẩm được sản xuất bởi các cơ sở chế biến vì chúng không thể được sử dụng trong một quy trình sản xuất khép kín, dễ dẫn đến hỏa hoạn và nổ.

PVGas South là một trong tất cả các thương hiệu DOT-4BA-240 (Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ) tuân thủ chứng nhận chất lượng và an toàn vỏ bể chứa LPG và các quy định kỹ thuật quốc gia: QCVN04: 2013 / BCT. Ngoài ra, xi lanh LPG miền Nam PVGas được làm bằng vật liệu thép cán nóng nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất lớn trên toàn cầu như Nhật Bản, JFE (Nhật Bản), Pohang Steel và Huyndai (Hàn Quốc), để đảm bảo đảm bảo chất lượng.- — Để người tiêu dùng xác định bình gas giả, PVGas South áp dụng công nghệ đóng dấu hologram chống giả tiên tiến nhất thế giới và mã QR để giúp truy xuất nguồn gốc.

Khách hàng may mắn đã giành được giải thưởng lớn trong sự kiện trực tiếp của PVGas South.

Khách hàng có cơ hội giành được giải thưởng lớn trong các sự kiện trực tiếp của PVGas South.

Thông qua các thao tác đơn giản, người tiêu dùng có thể có được thông tin như tên công ty, đơn vị sản xuất và trọng lượng của bình gas và tránh mua bình gas kém chất lượng. — -Khách hàng sử dụng ứng dụng truy xuất nguồn gốc “Call Gas”. -Từ ngày 23 tháng 4 đến 22 tháng 6, PVGas Sud đã tổ chức sự kiện “Quét mã QR, tiêu chuẩn khí thực tế” cho khách hàng của Quảng Bình tại Cà Mau. Đồng thời, do mã QR được in trên màng co trên đỉnh van, nguồn của sản phẩm có thể được truy tìm bằng cách sử dụng “Call Gas”.

Trước đây, PVGas Sud chịu trách nhiệm tổ chức giao thông. điểm. Thông tin hướng dẫn người tiêu dùng cách sử dụng ứng dụng để tham gia chương trình may mắn trị giá tới 1,4 tỷ đồng.

Ngọc Thị-PVGas South-Company Công ty Thương mại Gas Miền Nam. Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Petrovietnam, Lê Duẩn 1-5, Quận Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể kiểm tra các chi tiết trên trang web hoặc trang fan hâm mộ. Đường dây nóng: 1800 6776 (miễn phí)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like