Tiêu dùng

Ốc chua ngọt với sốt kumquat

Thay vì các phương pháp quen thuộc như xào me, xào tỏi, rang sả, tốt hơn là sử dụng nước ép quất thay vì rau. Không chỉ mang đến hương vị lạ mà nước ép quất còn làm cho thịt bò mềm và ngon hơn.

– Tiền đề là những con ốc vẫn còn tươi, vì vậy hãy chọn những con ốc bạn vừa đến. Ăn, không quá lớn. Không khó để tránh thịt bò ngọt. Ốc béo sống ở biển, vì vậy không có nhiều chất dính giống như ốc sên và cát ở sông hồ, nhưng bạn cần dành ít thời gian hơn để ngâm ốc để làm sạch trước khi đặt chúng vào. Cách xử lý.

Cách xử lý món ăn này cũng khác với món ốc béo xào với me hoặc tỏi chiên. Trước hết, luộc ốc vừa mới nấu. Đừng để ốc nấu quá ngọt. Loại bỏ những con ốc và thoát nước. Thành phần quan trọng nhất trong việc chế biến các món ăn là nước ép quất. Nước vắt từ quất, thêm một chút đường, ớt và trộn đều.

Đặt nồi lên bếp lửa, đun nóng dầu, sau đó đặt những con ốc lớn lên đảo. Khi ốc vừa nóng, cho kumquats vào. nươc trai cây. Tại thời điểm này, giữ nhiệt thấp và khuấy đều với nước để hấp thụ vào từng con ốc. Sau đó nêm gia vị và khuấy cho đến khi hỗn hợp gia vị phù hợp, sau đó tắt nồi lẩu. Di chuyển những con ốc lớn vào một đĩa với nước sốt chua ngọt. Vào buổi chiều ở Sài Gòn, ngồi xuống cùng bạn bè và thưởng thức từng con ốc. Ngửi mùi đắng của món ăn này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm rất thú vị.

Khánh Hòa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like