Tiêu dùng

Một cách đặc biệt để giữ cho các loại thảo mộc tươi trong vài tuần

Các loại thảo mộc thơm luôn là thành phần làm tăng hương vị của món ăn. Tuy nhiên, chỉ một lượng nhỏ được sử dụng cho mỗi lần sử dụng. Theo cách này, bạn thường quên mua hoặc mua nhiều, và hỏng trước khi hết. Với kỹ thuật đơn giản này, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc hết thảo dược.

1. Hành lá

Cách dễ nhất để bảo quản hành lá là loại bỏ lá héo. Đặt cây hành tây vào một cái lọ hoặc cốc với mực nước khoảng 2 inch trong cốc, đủ để ngâm rễ hành tây trong nước. Sau đó đặt hành tây gần cửa sổ nhà bếp. Theo cách này, hành tây tiếp tục phát triển. Đừng quên thay đổi nó mỗi ngày.

Lưu trữ hành tây trong một cốc nước để luôn có gia vị. Ảnh: Frrifhausfrau .

Có một cách khác để làm cho nó tươi lâu hơn. Như đã đề cập ở trên, bạn cũng có thể cho hành tây vào một cốc nước. Sử dụng túi nhựa để bọc chặt giấy nhôm dưới đáy cốc và bảo quản trong tủ lạnh. Thay nước vài ngày một lần. Bằng cách này, bạn có thể giữ hành tây trong vài tuần.

Chú ý, sử dụng hai phương pháp bảo quản, bạn chắc chắn không cần phải loại bỏ rễ hành tây.

2. Rau mùi, thì là – Rau mùi và thì là được bảo quản tốt nhất trong tủ lạnh. Để bảo quản các loại thảo mộc này, hãy cắt bỏ một số lá, loại bỏ rễ, sau đó chèn các loại thảo mộc vào một cốc nước lạnh. Sử dụng túi nhựa để bọc chặt giấy nhôm dưới đáy cốc, sau đó đặt cốc vào tủ lạnh. Thay nước và tỉa lá vài ngày một lần. Bằng cách này, bạn có thể giữ rau tươi đến 3 tuần.

3. Basil, bạc hà

Với loại thảo mộc này, bạn cũng có thể đặt rễ của rau vào một cốc nước, nhưng bạn chỉ có thể lưu trữ nó ở nhiệt độ phòng và đặt nó trong một cửa sổ tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp gần đó Thay nước hàng ngày.

Liên kết Phạm (theo chế độ ăn uống)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like