Tiêu dùng

Tôi nên sống trong một ngôi nhà nhỏ ở Vũng Tàu hay biệt thự ở Tonghai?

Chồng tôi và tôi có hai đứa con, một đứa con trai 13 tuổi, một học sinh cấp ba, một đứa con gái 10 tuổi và một học sinh cấp ba. Gia đình tôi hiện đang sống ở thành phố Vũng Tàu và có một ngôi nhà trong một con hẻm nhỏ với tiền thuê hàng tháng là 2,5 triệu đô la Mỹ. Ngoài ra còn có một căn hộ phía trước của một cửa hàng tạp hóa, bạn có thể chọn nửa năm, trừ tất cả các chi phí (thuê nhân viên bán hàng), thuế … kiếm được khoảng 8 triệu mỗi tháng.

Trước đây tôi rất nghèo nên tôi lo lắng về kinh doanh. Bây giờ kinh tế của tôi đang cải thiện. Vợ tôi và tôi muốn chuyển đến thành phố Tonghai ở thành phố Quảng Bình để sống gần gia đình. Tôi mua một biệt thự có vườn ở đây, diện tích vườn hơn 2 tỷ, diện tích 1.120 mét vuông. Tôi đi làm 3 tuần một lần, và tôi ở đây 3 tuần để chăm sóc vườn, trồng một số cây để nuôi cá, nuôi gà và vịt để giải trí và cung cấp thức ăn cho gia đình, đặc biệt là khi tôi về nhà. Ngay cả khi hành động của tôi không hiệu quả, vợ tôi có thể đi đến một trường khác ở Tonghai. Điều gì làm tôi suy nghĩ về tương lai của hai đứa con tôi nhất. Tôi muốn biết liệu tôi sẽ làm việc ở Tống Hai trong tương lai hay trở lại làm việc ở Sài Gòn và Vũng Tàu?

Tôi thực sự muốn có một khu vườn với một khu vườn. Nếu bạn không quay trở lại Biển Hoa Đông, bạn cũng sẽ đến Bà Rịa để mua đất làm vườn.

Hãy đưa ra gợi ý chân thành nhất: nên ở Vũng Tàu (nhà nhỏ, 80m2 không có vườn) hoặc ở Barea (vườn nhỏ 300m2) hoặc ở biển Đông (biệt thự, vườn rộng 1.120m2). Bất kể tôi di chuyển ở đâu, thu nhập hàng tháng của tôi sẽ không bị ảnh hưởng nhiều.

Đức

Chia sẻ kinh nghiệm mua và tiêu thụ nhà của bạn tại đây

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like