Tiêu dùng

Ngày quốc tế phụ nữ đặc biệt

Don’s Tay Ho là một trong 50 nhà hàng tốt nhất ở châu Á được lựa chọn bởi Acqua Panna và San Pelegrino. Nhà hàng này có 4 tầng, mỗi tầng có phong cách riêng. Tầng một vừa được cải tạo để làm cho khu vực quầy bar rộng rãi hơn và cung cấp nhiều chỗ ngồi hơn cho khách hàng. Tại đây bạn có thể thưởng thức một lát pizza hoặc chỉ uống một tách cà phê buổi sáng. Đây cũng là nơi gặp gỡ của bạn bè và người quen.

Tầng thứ hai và thứ ba là phòng ăn chính của nhà hàng, thích hợp để ăn tối cùng gia đình, bạn bè hoặc đối tác kinh doanh. Tầng thứ ba là khu vực hút thuốc của nhà hàng. Có một phòng hút xì gà với nhiều xì gà nổi tiếng thế giới và ống nước Ả Rập. Có hàng trăm loại rượu vang ngon trong hầm rượu trên tầng hai. Toàn bộ không gian nhà hàng được bao quanh bởi các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Không gian mở của Skyline Oyster Bar trên mái nhà sẽ mang đến trải nghiệm khó quên cho mọi khách. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy những con hàu tươi ngon được nhập khẩu từ Canada, Úc hoặc Pháp. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các chương trình ca nhạc trực tiếp mỗi đêm, đặc biệt là toàn cảnh Hồ Tây.

Vào ngày 8 tháng 3, Hồ Tây của Don giảm 50% tất cả các thực đơn gọi món, cung cấp cho tất cả các chị em đồ uống trong thực đơn cố định. Khuyến mãi này không áp dụng cho bất kỳ giảm giá, phiếu giảm giá hoặc khuyến mãi. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp những món quà trị giá một triệu đồng, bao gồm phiếu ăn trưa và phiếu ăn tối. Chương trình hướng đến những người phụ nữ mặc áo dài đẹp nhất trong ngày tại nhà hàng.

Don’s Tay Ho:

Số 16 Phố Quảng Nam, Tây Hồ, Hà Nội Điện thoại: 04 3 719 28 tháng 4, 2004 3 719719 Trang web: http://www.dons-bistro.com Email: donchef @ donviet.vn

(Nguồn: Tang · Nhà hàng He Western)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like