Tiêu dùng

7 thiết bị chăm sóc tại nhà

Cuộc sống hiện đại khiến con người có nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao. Nhiều gia đình không ngại đầu tư trang thiết bị gia dụng hiện đại để giúp các thành viên phòng tránh rủi ro dịch bệnh.

Máy đo huyết áp

Đối với người cao tuổi hoặc người huyết áp không ổn định, việc theo dõi huyết áp và nhịp tim tối đa, tối thiểu mỗi ngày là điều cần thiết. Các chỉ số hiển thị trên đồng hồ giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe của mình để điều chỉnh chế độ ăn uống, luyện tập và nghỉ ngơi hợp lý. Bạn cần chọn thương hiệu uy tín… để đảm bảo kết quả đọc được chính xác nhất.

Máy đo đường huyết

Lối sống hiện đại khiến nhiều bệnh nhân đái tháo đường hơn. Sử dụng máy đo đường huyết giúp người bệnh kiểm soát tốt và duy trì chỉ số đường huyết bình thường, từ đó giảm nguy cơ tai biến. Khi máy có biểu hiện bất thường, người dùng cần điều chỉnh ngay chế độ ăn, mức độ tập luyện và phương pháp điều trị.

Máy khử độc thực phẩm

Tình trạng thực phẩm bẩn Nhiều gia đình phải trang bị máy sục khí ozone để khử độc thực phẩm. Ozone có tính phản ứng cao và có thể tiêu diệt bào tử nấm và vi khuẩn để làm sạch thực phẩm. Tuy nhiên, máy được chứng nhận đạt tiêu chuẩn kỹ thuật phải được lựa chọn cẩn thận, đặt ở nơi thông thoáng và sử dụng đúng cách.

Máy lọc nước

Nguồn nước bị lẫn nhiều tạp chất, vi rút, vi khuẩn, kim loại nặng hoặc các hợp chất hữu cơ nguy hiểm có thể gây bệnh mỗi ngày. Các phương pháp xử lý nước truyền thống khó có thể xử lý được các chất độc hại này. Vì vậy, trang bị máy lọc là cách xử lý nước sinh hoạt tại nhà tốt hiện nay.

Người dùng nên lựa chọn bộ lọc của các hãng nổi tiếng, đồng thời kết hợp nhiều chức năng thông minh để kiểm tra độ an toàn của bộ lọc thông qua TSD hiển thị các chỉ số đầu ra. Để bạn đỡ lo lắng hơn, khi gia đình bị viêm xoang, hen suyễn, bạn nên chọn loại máy tạo nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn chất lượng nước uống quốc gia không cần đun sôi các thiết bị cần thiết. Máy phun sương sẽ làm giãn phế quản và làm loãng đờm. Ngoài ra, máy còn có thể dùng để xông nước muối sinh lý thông thường để vệ sinh mũi họng cho trẻ.

Máy massage

Máy massage chân hoặc toàn thân, massage gối, đệm, có tác dụng chữa bệnh, giảm đau mỏi. Sau một thời gian dài làm việc căng thẳng, nó có thể cung cấp cho bạn những phương pháp điều trị lành mạnh.

Máy hút bụi-Bụi bẩn tích tụ trong nhà lâu ngày có thể gây ra các bệnh về đường hô hấp, dị ứng. Cuối tuần, các bà nội trợ thường sử dụng máy hút bụi để dọn dẹp nhà cửa, chăn gối. Tùy theo nhu cầu mà bạn nên sử dụng thiết bị lớn hay nhỏ với đầu phun rộng hay hẹp.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like