Tiêu dùng

Mẹo nấu bụng giòn và thô

Trước hết, để duy trì cảm giác ngon miệng, bạn cần phải đi chợ sớm để mua. Thông thường, trọng lượng của dạ dày khoảng 600 đến 800 gram. Bạn nên chọn một cái bụng trông vừa phải nhưng nặng và cảm thấy tốt. Nó sẽ dày hơn bụng mỡ, nhưng trọng lượng không quan trọng. Mua trắng đều. Không bao giờ mua một cái bụng đã được lưu trữ trong một thời gian dài. Nó đã sôi, phồng hoặc khí … Sau khi mua, có nhiều cách để làm sạch và khử mùi. Thực hiện theo lời khuyên của người bán và bạn không nên sử dụng muối để ép dạ dày, vì muối sẽ làm co thắt dạ dày của bạn và gây khó khăn. Bạn có thể sử dụng các phương pháp làm sạch sau:

– Trong hầu hết các trường hợp, bạn có thể sử dụng giấm và chanh, đặc biệt nếu bạn sử dụng các mẻ axit để ép phân của dạ dày và ruột, nó sẽ rất sạch và có thể loại bỏ mùi hôi. Xoay mặt trái và thắt chặt các nếp gấp cẩn thận, sử dụng dao cạo để loại bỏ các mảng bám từ dạ dày. Rửa sạch nhiều lần để làm sạch.

– Bạn cũng có thể đun sôi một nồi nước, thêm gừng, xả nước và đun sôi, sau đó đặt dạ dày trong vài giây. Sau đó rửa sạch dạ dày bằng nước lạnh .

– Nhiều người vẫn rắc một ít bột vào dạ dày để vắt hết dầu, rồi rửa sạch. Bạn có thể vắt nó thêm với giấm và chanh để loại bỏ mùi hôi.

– Một phương pháp khá đơn giản là đặt dạ dày của bạn lộn ngược lên chảo nóng, đợi vài giây và sau đó xoay mặt khác. Bạn có thể rắc một thìa nước mắm. Ra khỏi xe ngay lập tức và rửa lại bằng nước lạnh. Nó có thể giúp bạn loại bỏ tất cả chất béo trong dạ dày của bạn, và nước mắm cũng có thể loại bỏ mùi của nó. Nước ép với chanh sẽ sạch hơn.

Ảnh: Funchinese .

Cô Hoa, một người bán thịt lợn lâu năm, nói rằng bạn có thể sử dụng các phương pháp sau để cải thiện món ruột luộc “giúp tôi” và làm cho chúng giòn và trắng. -Ứng dụng công thức lạnh 3 và 4: Đun sôi một nồi nước sôi và đặt xuống dạ dày. Hãy nhớ rằng, nước phải đủ và có thể làm cho dạ dày sôi. Đợi nó sôi lại và lấy nó ra ngay lập tức, ngâm nó vào một bát nước đá và nhấn chìm bề mặt của dạ dày.

Khi dạ dày nguội, tiếp tục đặt một nồi nước sôi lên bếp, đun sôi và thực hiện thao tác tương tự như trên. Thêm 1-2, và dạ dày chắc chắn sẽ giòn hơn so với phương pháp đun sôi thông thường.

– Hấp thụ dạ dày sau khi đun sôi: đun sôi nước, đun sôi dạ dày cho đến khi nồi sôi lại, giữ trong vài phút, sau đó lấy nó ra và ngâm ngay vào nước đá lạnh trộn với chanh hoặc giấm để làm nguội. Trước khi ăn, cắt thành lát mỏng và hấp dạ dày. Dạ dày sẽ trở nên to hơn, giòn và mềm.

– Tách dạ dày trước khi luộc / hấp: Ở lợn, dạ dày hơi dày và mỏng. Sau khi rửa, đặt các lát trong các phần khác nhau. Cụ thể, bạn cắt riêng áo giáp của thực quản (thân cây sẽ dày nhất và ngon nhất), 1/3 tiếp theo và 2/3 còn lại (mỏng nhất). Khi hấp, phần dày hơn dài hơn phần mỏng hơn.

Sau khi hấp, nó có thể được ăn ngay lập tức, nếu không, nó có thể được ngâm trong một bát đá để làm cho nó trắng và giòn. — -tất nhiên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like