Tiêu dùng

Loạt tranh, ảnh tranh tường

Trong thời gian nghỉ xã hội, hầu hết mọi người làm việc trực tuyến. Trong thời gian còn lại, bạn có thể đắm mình trong khung ảnh theo chủ đề thiên nhiên, cảm nhận sức sống của từng bông hoa, ruộng bậc thang xuất hiện trên đường chân trời, cây cối nảy mầm … Tái khám phá Thư giãn. -Murals, tranh ảnh tổng hợp … là lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại. Sau đây là những mẫu phù hợp để trang trí phòng khách và văn phòng (không gian riêng tư của một cặp vợ chồng).

Mô hình Dyvina 5T-2 với đồng hồ và sơn hoa cúc là một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Nhiều nhất trên Shop VnExpress tháng trước. Gỗ sơn mài nhập khẩu, chống ẩm, dày 1 cm, phủ màn lụa để chống phai màu. Theo chính sách một đối một, thời gian bảo hành của đồng hồ là 12 tháng. Đồng hồ Dyvina có thiết kế hiện đại và linh hoạt, phù hợp để trang trí, và trưng bày tại nhà riêng, văn phòng, cửa hàng … giá sản phẩm giảm 48% xuống còn 990.000 đồng (giá gốc 19 triệu đồng).

W3967 Bức tranh hoa sen trắng đã được ủy thác rất nhiều vì ý nghĩa của nó. Hoa sen là một biểu tượng của Phật giáo, và nó hướng dẫn mọi người hướng tới những điều tốt đẹp và hoàn thiện bản thân. Nhiều người cho rằng treo tranh phong thủy trong phòng khách mang lại may mắn và bình an. Bộ sản phẩm bao gồm ảnh, khung, khoen và chân máy. Giá giảm 42% xuống còn 279.000 đồng (giá gốc 479.000 đồng).

Kết hợp 6 khung hình độc đáo từ WK128 tại Nhật Bản, được làm bằng khung gỗ nhân tạo (composite), có màu. Có một tấm gỗ chống ẩm và vòng đệm phía sau. Bạn có thể dễ dàng treo ảnh chỉ với ba ngạnh, không cần khoan lỗ trên tường. Sự kết hợp giảm 39% xuống 304.000 đồng (giá gốc 500.000 đồng).

Khảm nghệ thuật Mu Cang Chai TNT355 phù hợp với những người yêu thích thiên nhiên và vẻ đẹp. Những ngọn núi mù sương và ruộng bậc thang của vùng Đông Bắc mang lại cảm giác thư giãn và yên bình. Thiết kế được làm bằng giấy chất lượng cao, và vật liệu in sẽ không bị ố hoặc hư hỏng. Màng bảo vệ bóng, mờ, chống thấm nước và chống trộm tốt. Doanh thu của cửa hàng VnExpress giảm 34% xuống còn 1,05 triệu euro (giá gốc 1,6 triệu đô la Mỹ) -LCV_60 (5) bản in canvas để lại ấn tượng sâu sắc với thành phố vào ban đêm. Màu sắc tinh tế làm cho không gian sống trở nên sinh động và sống động hơn, rất phù hợp làm quà tặng tân gia để mua hoặc ăn mừng. Thiết kế giảm 34% xuống còn 249.000 đồng (giá gốc 379.000 đồng).

Ván ép nhiều lớp trong nhà Q6D11-CX0063 mang đến sự mới lạ cho căn hộ. Chất liệu gỗ MDF được phủ một lớp màng bảo vệ đặc biệt, giúp chống thấm nước, chống trầy xước và bền. Hình ảnh in trên hình ảnh rõ ràng và sống động. Thu nhập giảm 33% xuống còn 249.000 đồng (giá gốc 369.000 đồng).

Bức tranh tường 3D hai lớp PC19 có thể giúp chủ nhà cảm thấy khỏe mạnh và thoải mái hơn sau khi làm việc. Chất liệu giấy PP chất lượng cao không thấm nước, và in lụa có thể bảo vệ kim kim loại và tạo 3D. Thu nhập giảm 33% xuống 300.000 đồng (giá gốc 450.000 đồng).

Tranh sơn dầu tuần lộc KA151 tôn trọng vẻ đẹp của thiên nhiên và là một thế giới của động vật và thực vật hoang dã. Nó được nhiều bạn trẻ chào đón. Khung rất nhẹ, có móc thực tế. Nhà sản xuất cũng cung cấp một móng tay 3 móng đặc biệt dễ thực hiện, chủ sở hữu không cần khoan lỗ trên tường, và mạnh hơn keo. Doanh thu giảm 33% xuống 350.000 đồng (giá gốc 520.000 đồng) .

Thị Quân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like