Tiêu dùng

Tai nghe không dây hỗ trợ bài tập về nhà

Vì Covid-19 không thể đoán trước, mọi người được khuyên không nên ra ngoài. Hầu hết các tổ chức, công đoàn, công ty … đều cho phép nhân viên làm việc từ xa để tránh lây nhiễm chéo. Các công ty sử dụng rộng rãi các cuộc họp trực tuyến để tiến hành các cuộc thảo luận kinh doanh thông qua các nền tảng thông minh. Trong hai tháng qua, nhiều người đã tìm mua tai nghe không dây để hỗ trợ công việc (cuộc gọi trực tuyến) và đáp ứng nhu cầu giải trí của họ (xem phim, nghe nhạc) … Dưới đây là 6 tai nghe bán chạy nhất. Nó có thể được mua trên cửa hàng VnExpress.

Tai nghe Bluetooth không dây Skullcandy Sesh True có kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ, nhưng tích hợp nhiều chức năng và công nghệ mới. Có một nút ở cả hai bên, cho phép người dùng dễ dàng vận hành, trao đổi công việc với đồng nghiệp và thưởng thức âm nhạc cả ngày. Người dùng có thể trả lời cuộc gọi, tùy chỉnh âm lượng hoặc bài hát và kích hoạt trợ lý ảo chỉ bằng một ngón tay. Tai nghe chống ồn được thiết kế với ba cặp nút tai silicon có kích cỡ khác nhau để giúp ngăn tiếng ồn và giữ âm thanh tinh khiết nhất bên trong. Nghe nhạc trong 3 giờ liên tục, sau đó sạc trong 7 giờ để tổng thời gian sử dụng đạt 10 giờ. Các phụ kiện có giá 1,5 triệu đồng.

Để kết nối tai nghe, để thuận tiện, nhiều người chuyển từ loại phích cắm sang Bluetooth. Mẫu Bluetooth Borofone BC19 được cộng đồng văn phòng đánh giá là nhỏ gọn, nhưng đầy đủ chức năng. Tất cả các bộ phận được làm bằng nhựa ABS chất lượng cao, có độ bền cao. Người tạo bộ điều khiển có các điều khiển tích hợp trên dây đeo cổ của tai nghe, chẳng hạn như tăng, giảm âm lượng, phát hoặc dừng nhạc. Pin dung lượng lớn, thời gian chờ lên tới 200 giờ sau khi sạc đầy, thiết bị chỉ cần khoảng 2 giờ. BC19 chống mồ hôi, thích hợp cho những người đam mê thể thao ngoài trời, thích thể dục, chạy bộ, lái xe và đổ mồ hôi khác. Giá sản phẩm là 540.000 đồng.

Dòng Bluetooth BE8 cũng được làm bằng nhựa ABS chất lượng cao, tích hợp bộ điều khiển, do đó người dùng có thể tự do điều chỉnh âm lượng, phát hoặc dừng nhạc. Dung lượng pin là 60mAh, có thể cung cấp thời gian nghe nhạc lên tới 2,5 giờ, thời gian chờ 55 giờ và sạc đầy 2 giờ, phù hợp cho những người cần nói chuyện hoặc nghe nhạc trong một thời gian dài. Các phụ kiện có giá 850.000 đồng.

Tai nghe thể thao bluetooth BC20 có thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng kết nối điện thoại di động, máy tính bảng và tai nghe thông qua kết nối không dây. Thời gian sạc là hai giờ và thời gian chờ là 200 giờ. Các phụ kiện có màu sắc trang nhã, phù hợp cho nam và nữ. Giá của sản phẩm này là 120.000 đồng.

Tai nghe thể thao Bluetooth Borofone BC17 nhỏ, không thấm mồ hôi, thích hợp để chạy và đạp xe. Dung lượng pin 1800mAh, thời lượng cuộc gọi và âm nhạc lên tới 3 giờ. Các bộ phận được làm bằng nhựa ABS chất lượng cao, có sẵn tông màu cam và đen. Giá phụ kiện là 370.000 đồng.

Mũ bảo hiểm thể thao Joway H05 được làm bằng nhựa và cao su, tạo cảm giác mềm mại. Phiên bản V4.0 cho phép kết nối 10m và tương thích với tất cả các thiết bị Bluetooth, chẳng hạn như điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, âm nhạc và phim ảnh. Thời gian đàm thoại là 4 – 6 giờ, sạc nhanh là 1-2 giờ. Thiết bị cũng tập trung vào công nghệ tiếng ồn thông minh, micro tích hợp độ phân giải cao, kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho cả nam và nữ. Giá phụ kiện giảm 25% xuống còn 299.000 đồng (giá gốc 400.000 đồng).

Ngoài các sản phẩm trên, VnExpress Shop còn cung cấp nhiều loại tai nghe gia đình và thiết bị phụ trợ. Xem chi tiết tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like