Tiêu dùng

Loại túi phù hợp cho phụ nữ làm việc và tiệc tùng

Dưới đây là một số mẫu túi đeo chéo của thương hiệu Venuco Madrid của Tây Ban Nha, được bán với giá chiết khấu.

Túi xách Venuco Madrid F81 được làm bằng da PU và polyester. Thiết kế hoa trên nền vàng nhạt thanh lịch. Những chiếc túi này có thể được sử dụng như một vật mang theo vai và có thể mang theo. Nội thất rộng rãi chứa nhiều vật dụng cá nhân. Sản phẩm có mức giảm giá 30%, lên tới 933.000 đồng (giá gốc 1.32 tỷ đồng).

Túi xách da màu đen Venuco Madrid A65, sợi polyester. Chiều dài của túi có thể điều chỉnh và có thể được đặt trên vai bằng tay hoặc theo đường chéo. Có bốn chân kim loại ở dưới cùng của túi để giúp túi thẳng đứng mà không mất bất cứ thứ gì. Giá của sản phẩm là 1,74 triệu đồng, giảm 35% so với giá gốc.

Bộ trống tròn Venuco Madrid S394 có thiết kế thanh lịch và hoa văn nữ tính. Bạn có thể mix túi tote với váy hoa mùa hè hoặc những bộ đồ giản dị hơn (như quần short, quần jean dài) … Sản phẩm này được giảm giá 30% 1,38 triệu đồng.

Kích cỡ tiền tệ nhỏ gọn hiện đang được nhiều phụ nữ ưa chuộng vì nó có thể lưu trữ tiền mặt và thẻ có thể bỏ vào túi. Ví vuông Venuco Madrid B29W73 sử dụng các mẫu hình học, và màu sắc bắt mắt sẽ là lựa chọn lý tưởng của cô. Sản phẩm có thể được giảm giá tới 35% tại cửa hàng VnExpress và giá bán là 12.850 đồng.

Nếu bạn không thích kiểu dây kéo, bạn có thể chọn ví gấp, chẳng hạn như ví hoa D13Q21 từ Venuco Madrid. Mặt trong của ví có một ngăn dài, một ngăn nhỏ có nắp và ba khe cắm thẻ. Giá sản phẩm là 918.000 đồng.

Túi xách Venuco Madrid F71 có hình dạng dây đeo cơ bản và tông màu nâu trung tính. Rất dễ kết hợp với nhiều kiểu quần áo, công sở, đi dạo trường, hội họp … Khóa kim loại phải được khắc logo Venuco Madrid. Giá sản phẩm là 1,343 tỷ đồng, giảm 35% so với giá gốc.

Ngoài túi xách, ba lô nhỏ gọn và thời trang cũng rất được phụ nữ ưa chuộng. Ba lô Madrid Balo Venuco S345 được trang trí hoa văn nhiều màu sắc. Sản phẩm bao gồm một ngăn lớn ở giữa, một ngăn nhỏ phía trước và hai ngăn bên. Giá hiện tại của ba lô là 1,382 tỷ đồng.

Shop VnExpress có chương trình khuyến mãi “tiệc thương hiệu”, giảm giá tới 50%, áp dụng cho tất cả các loại phụ kiện thời trang, bao gồm cả túi xách thương hiệu hành lý Venuco Madrid.

Người tiêu dùng mua sản phẩm từ cửa hàng VnExpress và nhập mã TTT7 Đối với đơn hàng 500.000 đồng, sẽ được giảm thêm 8%, tối đa 70.000 đồng. Kế hoạch có hiệu lực từ nay đến 31/7. Xem chi tiết và mua hàng tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like