Tiêu dùng

Nồi áp suất hầm thức ăn nhanh

Đối với các bà nội trợ, nồi áp suất là một công cụ phụ trợ mạnh mẽ giúp rút ngắn thời gian nấu món hầm. Thay vì sử dụng nồi thông thường và mất vài giờ, thời gian sử dụng nồi áp suất có thể rút ngắn từ 30 phút xuống còn hơn một giờ. Mỗi loại thực phẩm có thời gian hầm khác nhau. Hướng dẫn của nhà sản xuất đi kèm với sản phẩm thường bao gồm thời gian thích hợp cho một số mặt hàng chủ lực nhất định.

Tuy nhiên, vì lý do an toàn, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn khi sử dụng nồi áp suất (kể cả nồi cảm ứng hay nồi cơm điện). Với nồi áp suất truyền thống, người dùng phải dành thời gian để tháo van và tắt bếp. Nồi đa chức năng với bảng điều khiển điện tử phức tạp hơn để vận hành, nhưng có chức năng hẹn giờ thuận tiện.

Sau khi hết giờ, có thể xác định rằng áp suất trong nồi đã giảm. Thiên nhiên. Tránh mở nắp đột ngột, dễ gây cháy hoặc nổ. Trong trường hợp bạn cần thêm thức ăn vào bể, bạn nên xả van cho đến khi nó hoàn toàn trống rỗng trước khi mở nắp. Khi mở, nghiêng cơ thể sang một bên để ngăn nhiệt ảnh hưởng đến khuôn mặt của bạn.

– Người dùng cũng cần lưu ý rằng phải luôn có nước trong nồi áp suất. Ngay cả khi đó là thực phẩm khô, hãy uống nửa ly nước để tránh thức ăn bị cháy. Lượng nước trong nồi cũng sẽ ảnh hưởng đến thời hạn sử dụng của sản phẩm. Tỷ lệ thức ăn không được vượt quá 2/3 nồi, vì chảo nước sẽ tạo ra bong bóng khi sôi. Xin đừng để thức ăn vượt quá một nửa nồi.

Sau đây là một số sản phẩm có giá ưu đãi tại cửa hàng VnExpress.

Nồi áp suất Comet CM6160 có dung tích 5 lít, đủ để chứa một gia đình từ 4 đến 6 người trở lên. Nồi đa chức năng, bao gồm: xương hầm, sườn, thịt, đậu, nấu cơm, súp, súp và cháo. Giá hiện tại của sản phẩm này tại các cửa hàng của VnExpress là 669.000 đồng. Nồi áp suất CometCM6151 có dung tích tối đa 6 lít, phù hợp cho các thành viên lớn trong gia đình hoặc các bữa tiệc. Trung tâm của nồi được làm bằng thép không gỉ tráng men. Sử dụng núm xoay để điều chỉnh nhiệt độ và chế độ nấu. Sản phẩm này có thể được giảm giá 32% từ cửa hàng VnExpress, tối đa 719.000 đồng (giá gốc 1,05 triệu đồng).

Nồi áp suất Smartcook 6990 được giảm giá 10% tại cửa hàng VnExpress, trị giá 1,039 tỷ đồng. Bình có bộ hẹn giờ lên đến 24 giờ. Các lọ lõi có một lớp chống dính. Bảng điện tử bên ngoài hiển thị thời gian nấu và các nút chức năng nấu.

Công suất của nồi áp suất anốt hóa 6 lít Sunhouse LC600, được làm bằng nhôm anodized. Có một van an toàn trên nắp nồi, khi áp suất trong nồi vượt quá mức cho phép, nó sẽ tự động giải phóng áp suất. Tay cầm bàn lớn có lớp cách nhiệt. Giá của sản phẩm là 1,229 tỷ đồng, giảm 23% so với giá gốc.

Giá của nồi áp suất điện Sunhouse SHD1755 là 1,229 tỷ đồng. Nồi bên trong được làm bằng hợp kim nhôm với lớp chống dính ở hai bên. Bình có dung tích 5 lít và có thể giữ ấm thức ăn tới 24 giờ.

Nồi áp suất SATO ST-615PC có dung tích 6 lít, và lõi nồi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm với lớp chống dính. Thân chính được làm bằng nhựa ABS. Chức năng của nồi là tự động giải phóng áp suất, tự động cắt điện trong trường hợp quá nhiệt và khóa van an toàn. Sau khi sử dụng, các nút điều khiển có thể được lưu trữ gọn gàng và dây nguồn có thể được di chuyển. Giá của sản phẩm này là 1,084 tỷ đồng, giảm 30% so với giá gốc.

Shop VnExpress cung cấp chương trình khuyến mãi “Ngày thương hiệu”, giảm giá độc quyền lên tới 50% cho các thương hiệu gia dụng, thiết bị nhà bếp (bao gồm cả nồi áp suất). Người tiêu dùng nhập mã GDT7 để được giảm thêm 10% cho đơn hàng 800.000 đồng, tối đa 100.000 đồng. Kế hoạch có hiệu lực từ nay đến hết ngày 19/7. Xem chi tiết và chọn mua sản phẩm tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like