Tiêu dùng

Vẻ đẹp của nấm – bí quyết làm đẹp

Nấm không chỉ tốt cho việc ăn uống mà còn chứa rất nhiều khả năng miễn dịch, giúp ngăn ngừa ung thư vú ở phụ nữ, ít calo, chủ yếu là nước, hàn điện, thích hợp để ăn uống. Ăn kiêng, giảm cân hiệu quả và chăm sóc da.

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng ăn nấm có tác dụng chống lão hóa và có thể duy trì vẻ đẹp của phụ nữ. -Chuẩn bị món nấm tại nhà hàng Ashima. – Nhiều loại nấm khác nhau có tác dụng chống lão hóa, được gọi là L-ergothionine. Chất này chỉ được tìm thấy trong nấm và sẽ không bị mất trong quá trình chế biến. Ngoài ra, các thành phần trong nấm cũng chứa hàm lượng kali khoáng chất cao, có thể ngăn ngừa huyết áp cao.

Với hơn 7 năm cống hiến, Ashima là một chuỗi nhà hàng cao cấp. Đồ ăn bao gồm thức ăn nóng và nấm rất ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Loạt nấm của Ashima bao gồm 23 loại nấm tự nhiên và quý. Giống như nấm, chúng có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Shangri-La: gạc nhung, tuyết tùng, gan bò hảo hạng, bò …

Đội ngũ tại nhà hàng này thành thạo trong việc sử dụng mọi loại nấm trên mặt đất. Một nơi mà nấm tự nhiên và quý phát triển tốt giúp đảm bảo nguyên liệu chất lượng cao. Kết hợp một công thức độc đáo, nhà hàng Ashima không chỉ biến niềm vui của nấm thành thực phẩm mà còn sử dụng nó như một liệu pháp làm đẹp từ bên trong, mang lại vẻ đẹp thuần khiết cho phụ nữ và sức khỏe. Nam giới.

Ashima là một nhà hàng cung cấp các món ăn được chế biến từ nấm tự nhiên và quý.

Thông thường, vào đầu mùa hè mỗi năm, Ashima sẽ cung cấp thực đơn “Nấm và Làm đẹp” với nhiều món nấm bổ dưỡng khác nhau. Thực đơn năm nay bao gồm súp bột yến mạch nấm, nấm nướng cá tuyết, nấm salad cá hồi, nấm truffle và trà nấm hàu. Tất cả những món ăn này được chuẩn bị cẩn thận để mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho người sành ăn và chứng minh mức độ của bánh.45; Đồ ăn nhẹ.

Súp yến sào nấm nổi tiếng tại Nhà hàng Ashima.

Cá tuyết nướng có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch và thanh lọc cơ thể.

Từ từ nếm thử và cảm nhận mùi thơm ngọt ngào của nấm nóng lên. , Không gian sang trọng tạo ra những món ăn bổ dưỡng, và khách sẽ được đắm chìm trong hành trình khám phá sản phẩm. Tự nhiên quý giá, với sức khỏe và vẻ đẹp thuần khiết.

Kể từ ngày 20 tháng 5, khách hàng sẽ được thưởng thức tất cả các món ăn trong thực đơn “Nhà hàng nấm và màu” của Ashima và sẽ nhận được một phiếu mua hàng trị giá “Cod rang”. Lần tiếp theo họ sử dụng, họ sẽ phải trả 360.000 đồng, đặc biệt là Để cảm ơn các khách hàng thân thiết, nhà hàng này cũng cung cấp các ưu đãi đặc biệt khác, chẳng hạn như thẻ giảm giá 30% hoặc phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng cho “Súp chim yến sào” ……

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web Năm http: //www.ashima.com.vn/; http://www.facebook.com/ashima.launamthiennhien hoặc gọi đường dây nóng (04) 35186186 .

(Nguồn: Ashima)

HN3304

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like