Tiêu dùng

Kichi Kichi p Ressen ts Ane w Trung bình

Nếu bạn thích lẩu băng chuyền, thực khách có thể tự do lựa chọn món lẩu phù hợp với giá cả hợp lý để thưởng thức các món sushi không giới hạn, thịt nhập khẩu, hải sản và thức ăn viên. .. và nhiều loại rau tươi theo mùa. Khách không chỉ có thể thưởng thức các món ăn tinh tế và sống động mọi lúc mọi nơi mà còn có thể được gọi là “thực” hoặc “thực”.

Nếu bạn thích thịt nướng, từ 15/5 trở đi, khách hàng cũng có thể chọn một bộ vỉ nướng chất lượng cao và tự nấu những món ăn ngon với số lượng không giới hạn trên vỉ nướng không khói.

Cung cấp nhiều dụng cụ nướng khác nhau, từ thịt bò cố định, thịt lợn đến thịt gia cầm đến hải sản, mọi thứ. Ngoài ra, bộ thực phẩm này còn chứa súp, cơm và các món khai vị khác để giúp thực khách dùng bữa. Với một mức giá cố định, Bukka-shi là một nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè và bạn có thể tiết kiệm nhiều tiền nhất như một “ví tiền khiêm tốn”.

Đăng ký trên trang web để thưởng thức đặc sản Bukka-shi.

Khi Bukka-shi được ra mắt, nó đã cung cấp cho khách hàng một chương trình khuyến mãi đặc biệt “Ăn 4 tặng một”, một bữa tiệc buffet miễn phí, trị giá 45,9 đồng (4 người trở lên). . Nhấn vào đây để đăng ký và nhận phiếu giảm giá của bạn.

Thông tin liên hệ:

Bukka-shi 106 Yet Kiều, Hà Nội. Điện thoại: 04 39412321. Đường dây nóng: 0435186186. Trang web: http://www.kichi.com.vn/ hoặc http://www.bukka-shi.com.vn/. Trang web: http: //www.facebook. com / page / Bukka-shi-by-Kichi-Kichi / 203491523098670 .

(Nguồn: Nhà hàng Kichi-Kichi)

HN000381

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like