Tiêu dùng

Khuyến cáo màu son môi cho nữ công sở.

Để không mắc lỗi, vui lòng chọn sai màu son không phù hợp với màu da hoặc trang phục. Hãy chú ý đến một số đặc điểm của màu son.

Son môi

Màu đỏ vẫn là màu đặc trưng của son môi. Giúp phụ nữ hấp dẫn hơn nổi bật giữa đám đông. Rouge cũng rất dễ sử dụng, đặc biệt đối với những người mới sử dụng mỹ phẩm. Chỉ với một chút son môi, bạn có thể tự tin bước đi trên phố mà không cần trang điểm đậm.

Màu đỏ cũng có nhiều màu khác nhau, pha trộn với các màu khác, thể hiện cá tính. Những người có tính cách tươi sáng và theo đuổi sự trưởng thành và trưởng thành có thể thử màu đỏ, đỏ tươi hoặc màu tối truyền thống.

Một trong những màu đỏ phổ biến nhất là màu đất. Màu đỏ của đất không thể sáng như màu đỏ tươi và không già như màu đỏ thẫm, nhưng nó có thể mang lại một định nghĩa rất độc đáo về bức xạ. Phụ nữ có thể mặc son môi để làm việc mỗi ngày mà không phải lo lắng khi nhìn vào nó.

Son môi màu hồng

Đây là một thỏi son phù hợp với các cô gái phong cách nữ và các cô gái trẻ. Khác với độ đậm của son, son hồng mang lại cảm giác mềm mại, mịn màng. Phụ nữ có thể mặc son môi màu hồng san hô hoặc hồng đất trong các cuộc họp của công ty hoặc các cuộc họp với đối tác của họ. Màu son này giúp khuôn mặt trông rạng rỡ, nhưng vẫn giữ được độ bóng và không bị coi là “quá nhiều”.

Son môi màu cam

Màu cam vẫn là màu son ưa thích của những cô nàng có hạt dẻ hoạt động. Thật không tự nhiên khi son môi màu cam được coi là một trong những màu đại diện cho mùa hè sôi động. Nhưng vì son môi màu cam có xu hướng làm cho răng bị vàng nên khi chọn màu này, bạn cần chú ý vệ sinh để giữ cho răng trắng và tự tin hơn. Hơi vàng, bạn có thể thử tông màu cam. Đó là một màu son rất phổ biến ở Hàn Quốc. Phụ nữ Kimchi thường sử dụng son môi màu cam mọi lúc và mọi thời điểm trong ngày do tính “linh hoạt” của nó và có thể được sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Tất cả đều là những sản phẩm chính hãng và hiện đang được bán với giá ưu đãi tại cửa hàng VnExpress.

Giá son dưỡng môi Sweet Mousse trong bột san hô là 159.000 đồng. Một thỏi son mờ mà không làm khô môi.

BB Matte (paparazzi) Farmasi 1919LIP04 chứa kem chống nắng SPF15, giúp bảo vệ môi dưới ánh nắng mặt trời. Sản phẩm này được giảm giá 30%, lên tới 175.000 đồng.

Màu mờ vô hạn 001 của nó có sức quyến rũ tuyệt vời với tông màu đất mềm mại. Giá sản phẩm là 170.000 đồng.

Một thỏi son mờ khác là Maybelline Super Stay Matte Ink màu 130 Self Starter. Đối với một số người năng động nhưng hấp dẫn, màu đỏ và màu cam sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Giá của thỏi son là 179.000 đồng.

Nếu bạn muốn tìm màu cam nguyên chất, bạn có thể thử màu cam mờ Missha Dare Rouge No.9 196 màu cam. Nó được giảm giá 33%, giảm còn 240.000 đồng.

Son môi mờ L’Oreal Paris Pure Rouge 266 có giá 199.000 đồng. Màu đỏ thẫm quyến rũ sẽ khiến bạn trông rạng rỡ và tự tin hơn.

Son môi màu hạt tiêu gợi cảm quyến rũ của Clio Matt 006 sẽ khiến bạn trông hấp dẫn hơn trong những dịp quan trọng. Giá của nó là 399.000 đồng.

Shop VnExpress cung cấp chương trình khuyến mại “Làm đẹp gia đình chuyên biệt” với mức giảm giá lên tới 50%, phù hợp cho các sản phẩm chăm sóc da, sức khỏe và làm đẹp, mỹ phẩm …

Người tiêu dùng mua sản phẩm có thể nhập mã cho sản phẩm của VnExpress Shop SKT7 được giảm giá 8%, áp dụng cho các đơn hàng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, với giá khởi điểm từ 600.000 đồng và tối đa 60.000 đồng. Kế hoạch có hiệu lực từ nay đến 22/7. Xem chi tiết và lựa chọn mua hàng tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like