Tiêu dùng

Mẹo chọn thực phẩm từ các thương hiệu Việt Nam

Tiến sĩ Fan Wenbin từ Trường Điện tử Viễn thông Đại học Công nghệ Hà Nội cho biết, nhiều bà nội trợ vẫn còn nhầm lẫn về chất lượng của dụng cụ nấu ăn Việt Nam và hồng ngoại. Tuy nhiên, phụ nữ vẫn có thể chọn bếp có chất lượng tốt và giá cả vừa phải.

Do sự an toàn và kinh tế của bếp cảm ứng và bếp hồng ngoại, chúng ngày càng trở nên phổ biến.

Tiến sĩ Bình tạm thời chia bếp cảm ứng và bếp hồng ngoại trên thị trường thành hai loại. Một loại là thương hiệu nổi tiếng thế giới, CBU nhập khẩu, với chất lượng tốt nhưng giá cao (30-40 triệu đồng). Loại thứ hai là đồ ăn của các công ty Việt Nam, thương hiệu không mạnh, không nhiều người tiêu dùng biết, nhưng giá khá rẻ. Nếu bạn thuê công ty công nghệ cao lớn nhất thế giới để sản xuất nó, chất lượng bếp thương hiệu Việt Nam thường sẽ cao.

Thông thường, bếp sử dụng kính Schott Ceran chịu nhiệt (Schott, Đức) với độ dày lên tới 4mm, có thể chịu được nhiệt độ cao và sốc nhiệt lên tới 1000 độ C. Kính được làm bằng tấm mica và có độ cứng cao, có thể đảm bảo chống trầy xước trong quá trình sử dụng. Trong trường hợp nhiệt độ cao và thay đổi đột ngột, kính sẽ không bị biến dạng hoặc vỡ hoặc vỡ. Do tính trong suốt và đồng đều cao, hầu như tất cả các tia hồng ngoại và điện từ đều có thể đi qua. Hiệu suất năng lượng của thủy tinh rất cao, có thể tiết kiệm điện và giảm thời gian nấu. Các bà nội trợ nên học một phần quan trọng của nấu ăn.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn bếp có lò sưởi (bếp hồng ngoại) và cuộn điện từ (bếp cảm ứng) được sản xuất bởi các thương hiệu cao cấp như EGO (Mei Virtue). Đây là hai phần chuyển đổi điện thành nhiệt. Hiệu quả càng cao và tiêu thụ ít năng lượng, càng mất ít thời gian để nấu thức ăn và tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Tiến sĩ Bình chỉ ra rằng sự khác biệt về giá giữa dụng cụ nấu trong nước và dụng cụ nấu ăn nước ngoài là do thương hiệu, không phải chất lượng. Do đó, người tiêu dùng thông thái có thể chọn mua bếp thương hiệu Việt Nam với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Minh Tân

Chef’s là thương hiệu bếp của Công ty Cổ phần Thiết Thiết. Thiết bị gia dụng với các sản phẩm nhà bếp, nồi cơm điện sử dụng linh kiện từ 3 đối tác: Schott Ceran, EGO (Đức) và Copreci (Tây Ban Nha). Các sản phẩm bếp cao cấp của bếp trưởng có giá từ 17 triệu đến 20 triệu đồng. Thời hạn bảo hành của bếp là 3 năm, 7 ngày đầu tiên có thể được thay thế hoặc hoàn lại, và cần phải bảo trì thường xuyên.

Từ ngày 1 tháng 12, các công ty bảo lãnh điện tử có con dấu bảo lãnh sẽ được đăng lên bếp của các đầu bếp để chống lại các sản phẩm giả và bị hack. Khách hàng gửi tin nhắn đến tổng đài để xác nhận rằng đó là hàng thật và kích hoạt bảo hành, bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm lên tới 1 tỷ đồng. Liên hệ: Số 122/168, Phố Tấn Giang, Huangmai Dajin, Hà Nội, ĐT 04 3559 0287 hoặc trang web.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like