Tiêu dùng

Hương vị của Hà Nội

Một đĩa rau bina nấu vào mùa đông không thể xanh như mùa hè, và không có âm thanh của bát nước dùng cá sấu này trong bất kỳ mùa nào. Một nồi cá nóng và cơm để sưởi ấm mùa đông. Đồng thời, mùa xuân của lễ hội ẩm thực tinh tế hơn, bao gồm một nồi thịt nấu chín, một đĩa hành chua và trắng, súp chua, một thìa súp … và mùa thu từ miền bắc đến đồng bằng phía bắc, Hà Nội cho biết, đặc biệt là với cơm dày Việt Nam, Đây không chỉ là một món ăn, mà còn là nguyên liệu cho các món ăn khác, chẳng hạn như gạo nếp, gạo nếp, gạo hoặc đĩa sen. Vào mùa thu, các đầu bếp và nhân viên chế biến của Nhà hàng Ao Ta đã nắm bắt các đặc quyền của các món ăn trên thế giới và cố gắng tìm các nguyên liệu thơm theo mùa tốt nhất. Kể từ đó, họ đã chuẩn bị nhiều món ăn khác nhau với sự tinh tế, khéo léo và ăn quá nhiều, mang lại hương vị đặc trưng cho ẩm thực mùa thu của đồng bằng Bắc Bộ. -Lotus gạo, một món ngon trong mùa thu miền bắc. Salad mực chế biến và ăn vào mùa thu với tôm và mực thường là tốt nhất. Từng miếng mực, thịt tôm chắc và vỏ bưởi ngon ngọt tạo nên món salad đậm đà.

Mùa thu cũng là mùa mà mùa cua trở nên giàu chất béo và giàu thịt, khiến món ăn này trở nên ngon và béo hơn. Những con cua tươi và béo được lựa chọn cẩn thận, bóc lớp vỏ cứng của chúng, để lộ phần thịt chắc chắn … đi kèm với lõi chuối trắng giòn và cuộn rau bina, đậu phộng chiên và một bát nước, ngọt và ngon. Súp nóng vàng, thịt cua, rau bina xanh, mì tươi trắng, ngô, chuối và đậu vàng đều được hợp nhất với nhau để tạo nên một bữa ăn ngon miệng. Hang Lẩu Cua.

Nói về mùa thu ở Hà Nội, chúng ta đang nói về cốm vàng xanh. Dựa trên những đặc điểm này, các đầu bếp của nhà hàng Ao Ta đã tạo ra các món cơm và tôm xanh Hà Nội. Tôm chiên với tôm xanh mang đến cho bạn hương vị đặc biệt, dễ ăn mà không bị ngán …

Hãy xem cơ hội miễn phí tại nhà hàng Ao Ta tại đây.Nhà hàng Ao Ta mở cửa từ 07:00 đến 23:00, phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối:

– Ao Ta 1, 31 Huỳnh Thục Khang, Hà Nội. Đặt trước qua điện thoại: 04 3835 9118/0916 555131

– Orta 2, 137 Maihad, Hà Nội. Điện thoại: 04 3974 8856/0916 555137

Đường dây nóng: 0933681973

Trang web: http://www.aota.com.vn/.

(Nguồn: Hệ thống phục hồi Ao Ta)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like