Tiêu dùng

Tiệc sông Sài Gòn

Thành công của bộ phim “Hừng đông” và đám cưới tuyệt đẹp của ma cà rồng xinh đẹp Adward và Bella đã khiến các cô gái trẻ hạnh phúc và trở thành đám cưới trong mơ của họ. Để tổ chức một đám cưới như vậy, ngoài tổ chức, ý tưởng và văn bản, điều quan trọng nhất là địa điểm.

Ở một thành phố thịnh vượng như thành phố Hồ Chí Minh, hãy tìm một mảnh không gian xanh bên cạnh. Không dễ để có một hồ nước lãng mạn như trong phim. Trong quá khứ, ngay cả khi mất rất nhiều thời gian và công sức để giải quyết vấn đề, Bình Quelle, Thanh Đa hay Văn Thành sẽ là lựa chọn hàng đầu. Giờ đây, nhà hàng Trung tâm hội nghị tiệc cưới Bienni nằm ở hai bên bờ sông Sài Gòn, không xa trung tâm quận 1 của cầu Qinghai, sẽ cung cấp cho bạn một sự lựa chọn mới. Bên bờ sông, nhâm nhi một cốc bia lạnh và nghe nhạc thư giãn (những người yêu nhạc phương Tây thích nghe hoàng hôn trên bãi biển nổi tiếng trong khi nghe). Với sự giúp đỡ của biển ký ức, bạn có thể đắm chìm tâm hồn của mình ở Hawaii hay ít nhất là Bali ở Indonesia.

Ngồi trong hai sảnh cưới của Biên Nho, cô dâu, chú rể và khách mời đều có thể tận hưởng không gian trống trải, Sài Gòn Vẻ đẹp của dòng sông. Ngoài thực đơn đa dạng với giá khởi điểm từ 3 triệu đồng Việt Nam mỗi bàn, khách hàng cũng có thể chọn các món ăn để tạo thực đơn cho riêng mình.

Sau khi đặt tiệc, bạn cũng có thể trang trí các món ăn của riêng bạn. Vào buổi tối, bạn có thể tận hưởng các hoạt động giải trí với sự giúp đỡ của nhân viên nhà hàng.

Biên giới có những đặc điểm riêng nhờ lợi thế về vị trí của nó. Nơi này đang dần trở thành một nơi cho nhiều cuộc tụ họp: đám cưới, tiệc công ty, sinh nhật, nôi, một cuộc sống hạnh phúc hoặc chỉ gặp gỡ bạn bè.

Địa chỉ: Cảng Sài Gòn-Nguyễn Tất Thành số 5 (qua cầu Khánh từ khu vực 1 đến 4, ngay dưới cây cầu bên trái, bạn sẽ thấy khuôn viên cảng Sài Gòn)

Nếu bạn cần ho Trợ giúp & # 7863; c Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: 08 38 264 695 .

(Nguồn: Nhà hàng Biên giới)

SG003882

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like