Tiêu dùng

Cô gái này đã bỏ qua một năm thi đấu và đổi đời

Cuộc sống hiện đại tạo nhiều áp lực khiến giới trẻ nghĩ rằng mình tiêu tiền để giải khuây. Hannah Louise Poston người Mỹ “tự thưởng cho mình” khi buồn. Điều trớ trêu là cô luôn bị trầm cảm nên trở thành người nghiện mua sắm vì bản thân nghiện ngập. Cô ấy mua hàng từ 3.000 đến 4.000 đô la Mỹ mỗi tháng, thậm chí không cần dùng đến nhiều thứ.

Tại Yahoo, Hannah chia sẻ rằng mỗi khi đến trung tâm mua sắm, cô ấy sẽ ở đó cả ngày. Như mỹ phẩm và chăm sóc da, cô đã chi gần 3.500 USD vào năm 2017. Cũng do không có chi phí chuẩn bị, Hannah đã nợ rất nhiều thẻ tín dụng.

Đầu năm 2018, cô ấy hoảng sợ và quyết định thay đổi suy nghĩ của mình. “Khi tôi không thể mua những thứ mình thích, ban đầu tôi rất không vui, không thoải mái và đau đớn”, cô nói trong một video mà cô thường xem trên kênh YouTube của mình. Vượt qua tác phẩm đầu tay, cô gái đã quen với việc ngừng tiêu tiền và ngày càng có động lực hơn. Cô cũng nhận thấy rằng không mua sắm có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Điều ngạc nhiên của Hannah trong thử thách dừng mua sắm kéo dài cả năm là cuộc đời cô ấy đã kết thúc. Cân bằng và hạnh phúc. Ảnh: Yahoo .

Trong năm 2018, Hannah không còn chi tiền cho các sản phẩm chăm sóc da mới, đồ nội thất, quần áo, phụ kiện ngoại trừ những nhu cầu thiết yếu … Đồng thời, nó cũng xóa thông tin thẻ tín dụng của bạn khỏi đó. . Trang web mua sắm trực tuyến. Ví dụ, cắt giảm các sản phẩm chăm sóc da đắt tiền có thể tiết kiệm ít nhất 2300 đô la và khoảng 4.000 đô la chi phí quần áo.

Cô ấy cũng mở kênh YouTube của riêng mình, có gần 50.000 người đăng ký và cùng nhau kinh doanh quần áo. Thử thách ngừng mua sắm trong một năm đã giúp Hanna trả hết nợ, và điều bất ngờ nhất khiến cô có một cuộc sống bận rộn. Trên thực tế, nhà tâm lý học Kit Yarrow tin rằng ngoài việc tiết kiệm tiền, những thử thách như vậy còn quan trọng hơn việc cứu vãn trạng thái tinh thần của một người.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like