Tiêu dùng

Giá của chai nước hoa chưa đến 2 triệu đồng

Những loại nước hoa này thường mang lại cảm giác tươi mát và năng động, thích hợp cho những ngày hè nóng bức, mùi không quá gắt và dễ sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể tham khảo một số hương vị của các thương hiệu sau, hiện có thể được mua trong cửa hàng VnExpresss. Đây là những sản phẩm chính hãng với mức giá dưới 2 triệu đồng.

Giá của nước hoa Nerane Eau Obloleillee 100 ml là 1,56 triệu đồng, thấp hơn 20% so với giá gốc. Độ lưu giữ hương thơm trung bình là 4 – 6 giờ. Sản phẩm có mùi hương tự nhiên và hữu cơ kết hợp các chất dinh dưỡng khác nhau để giúp chăm sóc da.

Hương thơm của Mitchane B21 Eau De Toilette bao gồm các thành phần tự nhiên, nhưng kết hợp với hương thơm chiết xuất từ ​​hoa lan. Ylang-ylang, gỗ đàn hương, sen, bạch hoa … Chai 30 ml được bán với giá 1,34 triệu đồng, giảm 21% trong cửa hàng VnExpress. -Đối với nước hoa Annayake An’na của phụ nữ, bạn có thể được giảm giá tới 30% tại cửa hàng VnExpress, tối đa 1,82 triệu đồng (giá ban đầu là 2,6 triệu đồng). Nước hoa của Anna Annayake được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên, thành phần chính là hoa huệ trắng, hoa nhài, hoa hồng, cam, hổ phách, nước hoa patch …

Nước hoa nữ có hoa văn lồi và lõm Havana Moon 100ml, với màu đỏ cam khi mở Hương thơm của cam bergamot và ylang-ylang, tiếp theo là mùi thơm của mật ong, sữa nóng và hoa cam, cuối cùng, hương thơm của caramel và patch được thêm vào. Giá của sản phẩm là 549.000 đồng, thấp hơn 31% so với giá gốc.

Nước hoa Jeanne Go For It nhỏ gọn của Jeanne Arthes Paris thuộc dòng Eau de Parfum, với hương thơm kéo dài, trung bình 6-8 giờ. Hương thơm bao gồm các hương đầu của chanh, hoa hồng, quả mâm xôi và vải thiều, hương giữa là hoa lan, hoa huệ và hoa nhài từ Nam Phi, cơ sở được đóng lại bởi xạ hương, hổ phách và hoa đào. Tại cửa hàng VnExpress, giá một chai 30 ml là 359.000 đồng.

Một bộ gồm 5 chai nước hoa Charrier Parfums Collection Luxe dành cho nữ, giá bán là 649.000 đồng, giảm giá 32% tại cửa hàng VnExpress. Bộ sản phẩm cung cấp 5 loại nước hoa khác nhau, phù hợp với bạn theo sở thích của bạn. .

30 ml nước hoa dành cho phụ nữ Sexxy Shoo White có thể giảm tới 50% tại cửa hàng VnExpress và giá có thể giảm tới 312.500 đồng (giá gốc) 625.000 đồng). Thiết kế của chai khác với hình dạng của giày cao gót lạ mắt. Nước hoa của Sexxy Shoo là hỗn hợp của trái cây tươi, hoa nhài, hoa lan, hoa cam …

Shop VnExpress cung cấp chương trình khuyến mại “Chăm sóc gia đình đẹp chuyên nghiệp” với mức giảm giá lên tới 50%, phù hợp cho việc chăm sóc da, sức khỏe, làm đẹp, Mỹ phẩm …

Người tiêu dùng mua sản phẩm từ cửa hàng VnExpress có thể nhập mã SKT7 để được giảm giá 8% cho các đơn đặt hàng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ 600.000 đồng đến 60.000 đồng. Kế hoạch có hiệu lực từ nay đến 22/7. Xem chi tiết và lựa chọn mua hàng tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like