Tiêu dùng

Chọn nồi và chảo cho tất cả các loại nồi

Các bà nội trợ thường thích các bộ sản phẩm có kích cỡ khác nhau, bao gồm nồi, chảo, chảo hấp, v.v., vì nó thuận tiện và linh hoạt để xử lý thực phẩm. Thép không gỉ, nhôm và các vật liệu khác cũng có khả năng tản nhiệt nhanh, có thể tiết kiệm thời gian nấu. Nếu là chảo, một chảo có đáy từ tính sẽ được sử dụng cho tất cả các loại dụng cụ nấu. Boutique VnExpress .

Bộ sản phẩm Cavalli CL07 bao gồm ba nồi và một nồi hấp. Một bộ ba chậu có kích thước 16, 20 và 24 cm. Máy hấp có đường kính 24 cm có thể chế biến các món ăn, chẳng hạn như rau hấp hoặc gạo nếp, bánh ngọt … Sản phẩm này có thể được sử dụng trong bếp cảm ứng và nhiều loại nấu ăn khác. Giá bán hiện tại ở các cửa hàng của VnExpress là 389.000 đồng, thấp hơn 22% so với giá. Bộ sản phẩm nồi inox nguyên bản .

FiveStar FS08CG1 bao gồm 5 sản phẩm: bánh tráng, chảo, nồi hấp, hai chảo có đường kính 20 và 24 cm. Bình được làm bằng thép không gỉ 430 và có ba cấu trúc đáy. Nó có khả năng thu nhiệt và sinh nhiệt nhanh, tiết kiệm nhiên liệu và thời gian. Bề mặt inox dễ lau chùi và có thể sử dụng trong nhiều loại bếp như bếp than, bếp gas, bếp điện, bếp cảm ứng … Giá của sản phẩm này là 689.000 đồng.

Bộ nồi inox ba lớp Sunhouse SH336 có mức giảm giá 41%, lên tới 359.000 đồng (giá gốc là 610.000 đồng). Cấu trúc vốn ba tầng, truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt tốt và đốt cháy hạn chế. Bề mặt của vật liệu thép không gỉ dễ lau chùi và sẽ không biến dạng dưới độ rung hoặc nhiệt độ cao.

Bộ dụng cụ nấu nướng bằng thép không gỉ một đáy Sunhouse SH114 có thể giảm 33%, và mức giá tối đa trên Cửa hàng VnExpress là 267.000 đồng. Bộ sản phẩm bao gồm các chậu hoa với kích thước 16, 20 và 24 cm. Tay cầm bằng thép không gỉ. Cấu trúc của đế có thể nấu nhanh và tiết kiệm nhiên liệu. Thân nồi được làm bằng thép không gỉ, dễ dàng vệ sinh.

Chảo chống dính EL-1171E, chảo có thể được sử dụng cho tất cả các loại chảo rán. Tay cầm chịu nhiệt, dễ dàng di chuyển sau khi nấu. Lớp lót chống dính Greblon C2. Nồi thức ăn, sự truyền nhiệt trong nồi là đồng đều, và nó giữ nhiệt trong một thời gian dài. Giá của bộ sản phẩm là 820.000 đồng, thấp hơn 30% so với giá gốc.

Chảo chống dính Sunhouse SHG112026MGC được làm bằng nhôm nguyên chất, truyền nhiệt nhanh và thậm chí là nhiệt. Miệng nồi dày 6 mm có khả năng chống va đập. Chảo được phủ hai lớp chống dính Whitford. Tay cầm bằng nhựa Bakelite với lớp cách nhiệt silicon. Nên sử dụng đáy từ cho tất cả các loại bếp: bếp cảm ứng, bếp gas, bếp hồng ngoại … Sản phẩm này có thể được giảm giá tới 50%, giảm giá tới 239.000 đồng. — Ba bộ nồi men Nhật Bản Fujihoro được làm bằng 6 lớp: men trắng, men đen, thép Nhật dày tổng thể 0,8 mm, men đen, men trắng và lớp ngoài cùng là hoa văn. Sản phẩm có thể sử dụng trong tất cả các loại bếp, với mức giảm 39% so với giá gốc là 1.742 tỷ đồng.

Shop VnExpress cung cấp gói khuyến mãi “Ngày thương hiệu” và các gia đình có thể được giảm giá tới 50% độc quyền cho các nhãn hiệu, thiết bị nhà bếp … Người tiêu dùng nhập mã GDT7 và họ có thể nhận được 800.000 đồng (tối đa 100.000 đồng) Giảm giá thêm 10%. Kế hoạch có hiệu lực từ nay đến hết ngày 19/7. Xem chi tiết và chọn mua sản phẩm tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like