Tiêu dùng

Sử dụng nhiều công cụ đa chức năng để chăm sóc trẻ nhàm chán

Đối với nhiều bậc cha mẹ, nuôi con không hề đơn giản. Bạn không chỉ phải thức suốt đêm, cha mẹ còn phải chuẩn bị thực đơn thay thế cho bé, lựa chọn cẩn thận sản phẩm và thời gian điều trị. Cửa hàng VnExpress cung cấp nhiều thiết bị gia dụng khác nhau để giúp các bà mẹ tiết kiệm thời gian và năng lượng để chăm sóc con cái. Sản phẩm này có nhiều chức năng và thị phần của các sản phẩm bán chạy nhất đã giảm xuống 46%.

Bình sữa

Bình sữa Bonbebe BB-06 có chức năng điều khiển từ xa, sử dụng công nghệ điều chỉnh nhiệt máy tính, công nghệ làm nóng đa chiều, cảm ứng linh hoạt và thao tác đơn giản. Ấm có nhiều chức năng, chẳng hạn như sưởi ấm, giữ ấm, điều chỉnh nhiệt, cà phê, trà ngâm … quá trình đun sôi nhanh, đồng thời loại bỏ các khí không cần thiết trong nước. Ứng dụng và màn hình hiển thị nhiều thông số, như mức sóng điện từ, điều chỉnh nhiệt độ, giúp các bà nội trợ dễ dàng quan sát mực nước trong chai ..

Giá của sản phẩm đã giảm 41% xuống còn 889.000 đồng (giá gốc) 1,5 triệu đồng)

— Máy bếp đa năng

Dòng máy bếp Midimori MDMR-9818 phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Các bà mẹ có thể sử dụng công cụ này để dễ dàng đánh bột, trứng, xay sinh tố, băm thịt, vắt thịt … tiện lợi và tiết kiệm thời gian khi chế biến thức ăn cho trẻ. Vữa chức năng được thiết kế độc lập, dễ tháo rời và mạnh mẽ, với công suất 1200W. Thiết kế với chân cao su chống trượt giúp máy duy trì trạng thái ổn định hơn trong quá trình vận hành. . Máy cũng có chế độ ngắt kết nối tự động khi quá tải để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà và tránh hư hỏng.

Thiết bị này phù hợp cho đầu bếp, thợ làm bánh và các bà nội trợ.

24% sản phẩm đang được bán, và giá là 5,9 triệu đồng (giá gốc là 7,9 triệu đồng).

Máy hâm sữa chai

Bình sữa Gorenje BW330BY và máy hâm thức ăn được sản xuất tại châu Âu với nút điều chỉnh nhiệt độ. Trong quá trình hâm nóng, đèn báo nhấp nháy cho biết nước đã được làm nóng đến nhiệt độ mong muốn. Bể chứa nước thấp hơn đủ lớn để được làm nóng nhiều lần và sau đó cần được bổ sung nước, do đó tiết kiệm thời gian của người dùng.

Bạn có thể hâm nóng sữa, sữa mẹ, nước hoặc sữa bột đóng chai, thức ăn trong cốc hoặc lọ thủy tinh. Ngoài ra, máy cũng có thể khử trùng các thiết bị nhỏ như bình sữa hoặc núm vú giả …

sưởi ấm và hấp có thể giữ lại các chất dinh dưỡng trong thức ăn cho bé bú, đặc biệt là sữa mẹ. Sữa được làm nóng đều và không có điểm nóng.

Sản phẩm giảm 46% xuống còn 1,59 triệu đồng (giá gốc 2,95 triệu đồng).

Bộ xử lý thực phẩm thủ công – Bộ trợ giúp bằng nhựa ABS A363-B, lưỡi dao ba chiều bằng thép không gỉ 6 lưỡi. Trong nhiều trường hợp, máy tiện lợi có thể giúp mẹ xay thức ăn cho bé bằng tay, chẳng hạn như thịt, nấm, nấm và thực phẩm khô (ớt, tỏi, ớt, hành tây) … dễ sử dụng và xử lý, và thời gian xay tối đa là 500 gram . – Màu sắc và sản phẩm thiết thực là những lợi thế của sản phẩm này. -Sản phẩm giảm 41% xuống 89.000 đồng (giá gốc 150.000 đồng). – Bình nước tốc độ cao

Dòng Gorenje K17BK sản xuất tại châu Âu có thể giúp các bà mẹ đun sôi nước nhanh chóng khi pha sữa cho trẻ. Thân máy bay và đế không dây có thể xoay 360 độ, giúp nó linh hoạt hơn và nhanh hơn trong quá trình hoạt động. Ấm siêu tốc có tốc độ cực cao có bộ lọc chống vôi có thể dễ dàng tháo và rửa để ngăn nước chảy vào khi rót vào cốc.

Nếu không có đủ nước trong ấm hoặc không có nước trong ấm, ấm sẽ tự động tắt. Ngoài ra, khi nhiệt độ nước đạt 100 độ C, ấm sẽ tắt. -Bộ ấm có màu sắc sang trọng và phù hợp để trang trí nhà bếp. -Giá của sản phẩm giảm 23% xuống còn 1,31 triệu đồng (giá gốc), giá là 1,7 triệu đồng).

Máy ép chậm

Máy ép trái cây Klastein chậm được nhập khẩu từ Đức và phù hợp với mọi gia đình. Một cốc nước ép thơm ngon và bổ dưỡng là điều cần thiết cho trẻ sơ sinh. Thân máy chắc chắn (bao gồm cả động cơ 150 W) đặt máy dưới nhiều áp lực và kéo dài thời gian nhấn, tạo ra rất nhiều nước. Các ngăn được làm bằng nhựa trong suốt, và lỗ mở đủ rộng, vì vậy các bà mẹ không cần phải cắt các vật liệu nhỏ.

Cấu trúc máy rất đơn giản, dễ tháo rời và làm sạch, và công nghệ tốc độ chậm giúp giữ nước ép hoàn toàn hương vị trái cây tươi. -Giá của sản phẩm giảm 22% xuống còn 3,9 triệu đồng (giá gốc 5 triệu đồng) -Nhiều thức ăn nhanh đa năng – gia đình nhỏ, nhân viên văn phòng hoặc trẻ em từ bà mẹ đến tuổi cai sữa … Bạn có thể tham khảo Bonbebe BB-09 Nồi nhanh. Sản phẩm này bán rất chạy trong các cửa hàng của VnExpress. Nó có thể nấu cơm, cháo, thức ăn nóng, gạo nếp, mì luộc, nước luộc, xương hầm, súp cá, nướng … nồi có bộ hẹn giờ trước khi bắt đầu nấu, và phương pháp nấu ăn phù hợp và áp dụng Nó phù hợp cho nhiều món ăn và sẽ không tràn.

Nồi nhanh đa chức năng Bonbebe có kích thước nhỏ gọn, nhưng có thể nấu chín4 bát cơm hoặc cháo. -Sản phẩm không bao gồm 35%, và giá là 749.000 đồng (giá gốc 1,15 triệu đồng).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like