Tiêu dùng

Giải trí đêm cuối tuần

Nhà hàng Long Dinh (Hà Nội Quansu 64B) cung cấp hơn 300 món ăn từ các đầu bếp Hồng Kông, được lựa chọn cá nhân và đưa vào thực đơn. Các món ăn ở đây pha trộn với 8 trường phái cổ điển của ẩm thực Trung Quốc. Mỗi tên và mỗi món ăn kể một câu chuyện thú vị. Giá thức ăn ở đây là 60.000 đồng. Chỉ 2.000.000 đồng cho 4.000.000 người có thể chọn 8 món.

Một góc nhà hàng Long Đình-64B Quan Su.

Ngã ba dài kiểu hải sản om.

Sò điệp, tôm và trứng muối .

Nhà hàng Asahi Sushi (288 Bà Triệu, Hà Nội) đã mở một không gian riêng của Nhật Bản, nơi cung cấp hàng trăm món sushi và sashimi hải sản tươi ngon tinh tế.

Tầng 3 và 4 được thiết kế với không gian riêng tư, phù hợp cho các cặp vợ chồng hoặc cặp vợ chồng cần một không gian yên tĩnh giữa đối tác và phòng gia đình kiểu Nhật truyền thống trong một bữa tối hay câu chuyện lãng mạn. . Ngoài ra, Asahi cũng cung cấp cho bạn những góc thư giãn “bắt mắt”, chẳng hạn như: tiểu cảnh theo phong cách Zen, góc cây cảnh hay “ban công”. Đầy đủ ban công xanh, tích hợp hoàn hảo. Phòng -Tami của nhà hàng Asahisushi-288 Bà Triệu .

Nhà hàng lẩu Asahi (76 triệu người Việt) đại diện cho một nước Nhật mới, trẻ và hiện đại, với các món ăn đặc trưng của đất nước, như sushi, sashimi và bầu trời Fuluo, thịt nướng, mì … khai vị, đó là thế giới phong phú của lẩu Nhật Bản, thực khách có thể chọn các loại lẩu khác nhau để dung hòa hương vị: lẩu Asahi đặc biệt, hải sản, nghêu cua, bốn mùa …

nướng Trứng cá tuyết. Trứng nướng muối.

Hệ thống phục vụ của Nhật Bản được đầu tư và quản lý chuyên nghiệp, và chất lượng dịch vụ và thực phẩm của nó đã được trao chứng nhận ISO 9001: 2008 và các giải thưởng uy tín khác trong 5 năm liên tiếp. Với phong cách phục vụ chu đáo, chu đáo và sáng tạo của các đầu bếp nổi tiếng và giàu kinh nghiệm từ Nhật Bản và Hồng Kông, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn nóng với gia đình và bạn bè. -Từ ngày 15 tháng 4 đến ngày 31 tháng 12, nhà hàng Long Đình v & agrave; Hệ thống ăn uống Asahi Triệu Nhật thực hiện chương trình “Thẻ trung thành Triệu Nhất”. Đồng thời, khách hàng nếm thử thức ăn trong hệ thống 3 nhà hàng sẽ tích lũy điểm thưởng, nhận được nhiều quà tặng giá trị và có cơ hội trải nghiệm nhiều chuyến đi thú vị trong và ngoài nước. -Địa chỉ cho bạn:

Nhà hàng Quán Su 64B Long Đình, Hà Nội, ĐT: 04 39429168. www.longdinh.vn Nhà hàng lẩu Asahi-76 triệu Việt Nam-Hà Nội, ĐT: 04.39447966. http: // www .asahihotpot.vn / Nhà hàng Asahi Sushi-288 Bà Triệu-Hà Nội Điện thoại: 04. 39745945. http://www.asahisushi.vn/.

( Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like