Tiêu dùng

Bằng cách mua cua đắt tiền trên mạng, cậu bé đã kiếm được 10 pound động vật.

Theo báo cáo của Trung Quốc, ông Wang (đã đổi tên) gần đây đã nhìn thấy một tờ rơi cua với giá 1.618 RMB (khoảng 5,5 triệu đồng) và mua một hộp 10 con cua. Tôi nghĩ rằng tôi đã có cơ hội ăn nhiều cua trong bụng ở Tô Châu, nhưng anh trai của anh ấy ở Thượng Hải hiếm khi ăn. Anh ấy đã mua những con cua này cho tôi. Bàn. Không có thông tin cụ thể về cửa hàng, chỉ có hai kênh phân phối được đặt hàng thông qua trang web hoặc thông qua WeChat. Anh quyết định đặt hàng trên trang web, viết địa chỉ giao hàng của nhà anh trai và hào hứng nói với anh rằng anh muốn ăn cua ngon. Nhưng khi anh mở nó, anh đã rất sốc.

Có mười con cua trong một hộp nhỏ. Một con nặng 68 gram, con còn lại nặng 74 gram, thịt thăn và 10 con cua nặng 837 gram. . -Khi Wang Gang trẻ nhận được thông báo tự động rằng thời gian đã hết, anh gọi cho đường dây nóng để suy nghĩ về nó. Sáng ngày 15 tháng 11, anh thực hiện thêm 400 cuộc gọi, nhưng không ai trả lời. Có người nhấc điện thoại chiều nay, nhưng người này cũng nói rằng họ chỉ gửi hàng, nhưng không biết mất mát là gì.

10 con cua biển nặng … 837 gram.

Vụ việc khiến ông Wang cảm thấy bất lực. Không ai nghĩ. “May mắn thay, tôi đã gửi nó cho anh trai mình. Nếu đó là một người bạn hoặc khách hàng mà họ không xem xét, tôi có thể sẽ trở thành kẻ xấu trong mắt họ”, anh nói.

Bảo Tiết

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like