Tiêu dùng

Thưởng thức hải sản ngon, rẻ

Văn hóa ẩm thực Việt Nam ngày càng phong phú, với nhiều món ăn có màu sắc và mùi vị khác nhau. Tuy nhiên, các món hải sản thơm ngon vẫn thu hút người sành ăn. Do đó, Nhà hàng Hải sản Thế giới đã tổ chức kế hoạch “Nhà hàng hải sản, giá rẻ trên biển” để gặp gỡ và giao lưu với bạn bè của khách hàng một cách có ý nghĩa hơn.

Không gian gia đình Nhà hàng phù hợp với mọi nhóm khách hàng.

Khi bạn bè gặp nhau, bạn có thể trò chuyện và tôm với tôm muối. Những người sành ẩm thực sẽ tìm thấy món ăn này không thể bỏ qua, bởi vì thành phần chính của nó là tôm tươi, và tất cả các gia vị chua, cay, mặn và ngọt được cân bằng. Thịt tôm mềm và mọng nước, được bao phủ bởi một lớp vỏ giòn, giòn, bơ, béo, giống như tôm … nó mang lại trải nghiệm thú vị cho thực khách.

Tôm muối là món ăn ngon thu hút nhiều khách hàng .

Vào buổi chiều, khách có thể gặp người thân và nếm thử vị ngọt của hàu nướng. Đối với người sành ăn, hàu nướng vẫn là món ăn ngon nhất. Hàu được nướng trên lửa, và thịt béo và ngọt được làm nóng với muối và hạt tiêu chanh, cộng với một chút laksa … để mang lại hương vị độc đáo.

Hàu nướng và nước sốt thường đánh thức vị giác. .

– Ngoài ra, thực khách cũng có thể nếm thử nhiều món hải sản khác, chẳng hạn như thịt báo béo thơm của bụng heo nướng với hành tây, vị chua ngọt của thịt cua nướng với me, hoặc vị ngọt cay của ốc. Hương vị của sả hấp và hàng trăm món ăn khác. Cháo cay cay, nhưng vị ngọt của nghêu rất ngon … để tôi nhớ mãi.

Từ 15/9 đến 30/9, nhà hàng áp dụng gói khuyến mại, bao gồm kỷ niệm lần đầu tiên nhân dịp công ty. Do đó, giá tôm sú chỉ là 490.000 đồng / kg, hoa ngao 140.000 đồng / kg, gà 150.000 đồng / kg, trứng mực 290.000 đồng / kg và nhiều mặt hàng ưu đãi khác. -Nhà hàng bán hàng hải sản về hải sản:

– 75A Trần Hưng Đạo-Hoàn Kiếm-Hà Nội. Đường dây nóng: 0906 04 26 26-18E4 Dương Đình Nghệ-Cầu Chợ-Hà Nội. Hotline: 0904 48 26 26

URL: www.thegioihaisan.vn-fan page: www.facebook.com/thegioihaisan.vn

(Source: Nhà hàng Siêu thị Thế giới Hải sản)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like