Tiêu dùng

Gà giòn với lá chanh – món ăn mới của KFC

Kentucky Fried Chicken (KFC) đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh từ năm 1997. Trong 14 năm kể từ khi thành lập và phát triển, số lượng cửa hàng thương hiệu thức ăn nhanh đã lên tới 100 trên toàn quốc. KFC mang đến cho người tiêu dùng những điều mới mẻ trong phong cách nấu ăn hiện đại.

KFC bây giờ không chỉ có các món gà truyền thống, mà còn cung cấp cơm, bánh mì, bánh mì kẹp thịt, salad … một thực đơn phong phú. KFC không chỉ muốn ở lại đây mà còn muốn tạo ra nhiều niềm vui hơn, vì vậy họ tiếp tục đổi mới thực đơn của mình để luôn mang đến cho người tiêu dùng cảm giác “ngon hơn”. Sự ra đời của Lá gà giòn chanh đã khẳng định mục tiêu này.

Đồng thời, khi bạn đến KFC và mua combo gà chanh giòn, bạn sẽ nhận được thẻ cào và có cơ hội giành được hàng ngàn giải thưởng, chẳng hạn như: 100 iPad 2, 100 bữa ăn miễn phí KFC , Một năm, 100 kết hợp Kế hoạch sẽ tiếp tục cho đến ngày 30 tháng 11 và sự kiện này sẽ được tổ chức tại tất cả các nhà hàng KFC trong cả nước cho đến ngày 30 tháng 11. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web http://www.kfcvietnam.com.vn/.

Ngoài ra, trang Facebook của KFC http://www.facebook.com/KFCVietnam cũng tham gia cuộc thi. “Ăn gà giòn với lá chanh, chụp ảnh và nhận những món quà đẹp.” Chụp ảnh với gia đình và bạn bè để mang iPad về nhà. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 6 đến 25/11. (Nguồn: KFC Việt Nam)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like